34 CLB Hà Nội sẽ tranh cup vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội Lần thứ 2 – GFS Cup

  • HNGA
  • 04:30:00 20/07/2018

Ngày 20/7, tại Hà Nội, Hội golf Thành phố Hà Nội đã tổ chức họp báo giới thiệu Giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 2 – GFS Cup diễn ra vào ngày 27 - 28/7 tại Sân golf Long Biên.

Giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội là giải đấu thường niên do Hội golf Thành phố Hà Nội tổ chức, dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Golf Việt Nam với kỳ vọng sẽ mang lại cho các golfer không khí thi đấu tập thể đích thực, song hành cùng tinh thần thể thao cao thượng và nhân văn. Đồng thời, Ban tổ chức cũng mong muốn thông qua giải đấu, kết nối giới golfer và phát triển mạnh mẽ hơn nữa phong trào chơi golf tại Hà Nội và cả nước.

Buổi họp báo công bố thông tin về giải đấu được tổ chức tại Hà Nội.

Năm nay, giải đấu có 408 golfer đến từ 34 CLB thuộc địa bàn Hà Nội tham dự, quy mô giải đấu tăng gấp 2 lần so với năm 2017. Các CLB tham dự giải đấu đều phải hoạt động trên địa bàn Hà Nội, được thành lập trước ngày 27/4/2018, có điều lệ hoạt động và tổ chức riêng.

Giải đấu áp dụng Luật Golf 2016 của R&A Rules Ltd và Hiệp hội Golf Hoà Kỳ USGA, được thi đấu theo thể thức đồng đội, mỗi đội sẽ cử ra 12 VĐV chính thức và 4 VĐV dự bị. Mỗi CLB sẽ có quyền thay thế tối đa 2 VĐV/ngày thi đấu. Các VĐV được chia làm 4 bảng A, B, C, D và có 6 VĐV thi đấu trong 01 ngày. Giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội Lần thứ 2 sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy trực tiếp, tính điểm net dựa trên Handicap đăng ký, kết quả thi đấu của CLB là tổng điểm Netscore của 12 thành viên thi đấu trong 2 ngày.

Theo BTC cho biết, Cup vô địch giải đấu là cup luân lưu, đội vô địch sẽ được giữ cup 1 năm và được khắc tên lên cup.

Về cơ cấu giải thưởng, ngoài các giải Nhất, Nhì, Ba và giải Phong cách. Ngoài ra, các VĐV còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà đặc biệt và giá trị như: căn hộ chung cư Five Star Graden sang trọng và đẳng cấp trị giá vài tỷ đồng cho mỗi giải HIO từ GFS, bộ nội thất giá trị hàng tỷ đồng, chuyến du lịch trị giá 300 triệu cùng nhiều phần thưởng khác.

Chia sẻ về giải đấu, ông Lê Hùng Nam - Tổng thư ký Hiệp hội Golf thành phố Hà Nội - Giám đốc giải cho biết: "Không chỉ là kỹ thuật, golf là môn thể thao của sự tinh tế, hào sảng và văn minh. Chúng tôi kỳ vọng mang tinh thần ấy đến với nhiều golfer cũng như cộng đồng yêu thích thể thao. Hơn nữa, đây là một giải đấu đồng đội, nơi các vận động viên không chỉ được trình diễn kỹ năng điêu nghệ của cá nhân mà còn cùng nhau sát cánh để có kết quả cao nhất cho tập thể của mình".

Ông Lê Hùng Nam , Tổng thư ký Hiệp hội Golf thành phố Hà Nội, Giám đốc giải phát biểu tại buổi họp báo.

Đại diện GFS, ông Ngân Văn Chuyên - Phó TGĐ tập đoàn chia sẻ: "Golf là bộ môn truyền cảm hứng lớn cho những cá nhân tiến bộ và giàu khát vọng đổi thay. Đây không chỉ là một thú vui dành cho giới thượng lưu, thành đạt, nó còn mang ý nghĩa nhân văn cao cả khi gắn với các hoạt động cộng đồng. Nhằm lan toả cảm hứng ấy đến với nhiều công chúng hơn nữa, chúng tôi đã đồng ý trở thành nhà tài trợ xứng danh cho giải – một giải đấu đồng đội, thú vị và công bằng".

BTC và nhà tài trợ trao quà và tiền mặt tổng trị giá 240 triệu đồng cho đại diện các gia đình chính sách trên địa bàn Hà Nội.

Để thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm xã hội của Nhà tài trợ và các golfer, nhân dịp 27/7, Ban tổ chức và nhà tài trợ GFS đã trao phần quà gồm tiền mặt và hiện vật với tổng trị giá 240 triệu đồng cho đại diện các gia đình chính sách trên địa bàn Hà Nội.

GFS là một trong những Tập đoàn uy tín, chuyên nghiệp với các lĩnh vực đầu tư mũi nhọn: bất động sản, khoa học – công nghệ và nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao. Thực phẩm CLC là một trong những sản phẩm nằm trong lĩnh vực đầu tư mũi nhọn của Tập đoàn GFS. GFS mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cuộc sống người dân Việt Nam, khởi nguồn từ chính bữa ăn hàng ngày. 

GFS lấy Viện Công nghệ GFS làm hạt nhân, đặt mục tiêu đến năm 2025, cơ cấu doanh thu của Tập đoàn sẽ được điều chỉnh là 70% từ KH-CN với trọng tâm là nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao; 30% từ bất động sản và các hoạt động khác.

Buổi họp kỹ thuật Giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 2 – Cúp GFS

Bài viết liên quan