4 golfer trẻ hàng đầu Việt Nam tham dự giải tại Singapore

Singapore Junior Masters sẽ diễn ra từ 28-30/11 tại sân Laguna National Golf Resort Club, Singapore.

Nguyễn Anh Minh và TK Ratchanon Chantananuwat (áo đỏ) tại SEA Games 31.

Là năm thứ 3 liên tiếp được tổ chức, Singapore Junior Masters đã nhanh chóng trở thành một trong những giải đấu dành cho lứa tuổi trẻ hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Sau 2 năm giải được tổ chức thành công bất chấp trong thời gian dịch Covid-19 đang hoành hoành, Singapore Junior Masters năm nay sở hữu một nhà tài trợ đồng hành mới đó là Trust Golf, cũng như có sự góp mặt của rất nhiều các tài năng trẻ hàng đầu đến từ 13 quốc gia khác nhau. Đặc biệt, golfer hạng 11 nghiệp dư thế giới TK Ratchanon Chantananuwat sẽ góp mặt tại giải đấu lần này. Golfer người Thái Lan chính là tuyển thủ đã thi đấu tại SEA Games 31 tại Đầm Vạc hồi tháng 5.

Cũng nhờ đó, 2 trong 4 golfer của Việt Nam tham dự giải lần này, cũng là những tuyển thủ đã góp mặt trong đội hình SEA Games 31 là Nguyễn Anh Minh và Lê Khánh Hưng sẽ có dịp tái đấu với đối thủ cũ của mình.

Singapore Junior Masters năm nay sẽ được chia làm 6 bảng đấu, 3 cho nam và 3 cho nữ, trong đó sẽ có bảng Nam & Nữ Mở rộng (U20) thi đấu 3 ngày, bảng U16 Nam & Nữ và bảng U13 Nam & Nữ được thi đấu trong 2 ngày.

2 golfer Việt Nam còn lại đó là Ngô Thanh Sơn và Nguyễn Trọng Hoàng. Đây là 2 golfer đã giành nhiều thành tích tốt tại bảng U12 của VJO 2022 hay bảng trẻ của VMC 2022, nơi Trọng Hoàng đã đánh bại Thanh Sơn với tỷ số 5&4 để giành chức vô địch.