5 điểm đặc biệt của vòng chung kết giải vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng - PING Cup 2022

  • HNGA
  • 11:00:00 05/10/2022

Trải qua các mùa giải đáng nhớ, giải vô địch các CLB Golf Hà Nội năm nay đánh dấu cột mốc lần thứ 5 được tổ chức. Giải đấu vẫn tiếp nối sứ mệnh: Nâng cao tình đoàn kết, thúc đẩy sự phát triển của phong trào golf tại Hà Nội, các địa phương phía Bắc và cùng nhau chung tay hướng đến cộng đồng.

Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội Mở rộng lần thứ 5-PING Cup khẳng định sẽ mang đến những màn so tài quyết liệt, hấp dẫn trên tinh thần thi đấu công bằng, cao thượng, khẳng định: “Chiến thắng của một tập thể là chiến thắng vinh quang và ý nghĩa nhất”. Khác với những mùa trước, vòng chung kết giải đấu năm nay có thêm 5 điểm nhấn đặc biệt tạo nên tổng thể hài hòa. 

Sự góp mặt của nhiều CLB golf khu vực phía Bắc

Đây là giải đấu được mở rộng đối với tất cả các hội golf, CLB Golf khu vực phía Bắc như Quảng Ninh, Thái Nguyên, Phú Thọ,... cùng các thành viên của Hội Golf Thành phố Hà Nội. Giải đấu là sự tranh tài của 36 đội tuyển nam và 12 đội tuyển nữ.

PING trở thành nhà tài trợ danh xưng của giải đấu

PING là thương hiệu đã đồng hành cùng Hội Golf TP Hà Nội nhiều năm trong các giải đấu lớn. Năm nay cũng là năm đầu tiên PING đồng hành cùng giải đấu vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng với tư cách là nhà tài trợ danh xưng. Hơn thế, PING cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội Golf TP Hà Nội trong 3 năm tới tại các giải đấu lớn.

Lần đầu tiên xuất hiện bảng đấu dành riêng cho các VĐV nữ

Giải đấu sẽ có sự tham gia của 12 đội tuyển nữ đại diện cho 12 loài hoa tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt. “ Sắc hoa” được chọn làm chủ đề cho giải. Đây cũng là dịp để chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 sắp tới.

Sắc Hoa cũng là một thông điệp mà Ban tổ chức muốn truyền tải – một giải đấu uyển chuyển hơn, giống như những đường swing của golf, rực rỡ hơn và cũng là để tạo dấu ấn đậm nét. 12 đội tuyển nữ sẽ tương ứng với 12 loài hoa và cùng nhau khoe sắc dưới tiết trời mát lành của mùa thu Hà Nội, cùng nhau tạo nên một bức tranh lung linh sắc màu trong 2 ngày 7 và 8 tháng 10 tới trên sân golf SkyLake.

Danh sách 12 đội tuyển Nữ ứng với Sắc Hoa tại giải năm nay:

- Hội Golf Quảng Ninh – Hoa Sen

- Hội Golf Thái Nguyên – Hoa Hướng dương

- CLB Golf G78 – Hoa Loa Kèn

- CLB Golf Passion – Hoa Đào

- CLB Golf 1982 – Hoa Mai

- CLB Golf T74 – Hoa Mộc

- CLB Golf Luật sư Miền Bắc – Hoa Súng

- CLB Golf ĐH Quốc Gia – Hoa Hồng

- CLB Golf G&L 92-95 – Hoa Trà

- CLB Golf G84 – Hoa Tulip

- CLB Golf Đinh Mão – Hoa Tường Vi

- CLB Golf Khỉ Vàng – Hoa Mộc Lan

Lễ bốc thăm thi đấu giải vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng- PING Cup 2022 ở bảng đấu nữ

Bốn đội tuyển Nam và 2 đội tuyển Nữ dẫn đầu sẽ có vé tham dự giải Toàn quốc

Từ năm 2022, giải Vô địch các CLB golf Hà Nội Mở rộng sẽ là vòng loại phía Bắc của giải Vô địch các CLB golf Toàn quốc. Ở bảng Nam, bốn đội tuyển xuất sắc nhất ở vòng chung kết sẽ giành vé tham dự giải Toàn quốc, trong đó đội vô địch sẽ được tài trợ 100% phí tham dự giải. 

Với bảng Nữ, tấm vé dự giải Vô địch các CLB golf Toàn quốc sẽ dành cho 2 đội xuất sắc nhất và đội vô địch cũng được tài trợ 100% phí tham dự giải. 

Chương trình tấm lòng vàng “ Golf Hà Nội với cộng đồng” 

Giải đấu không chỉ mang đến sân chơi đồng đội có quy mô lớn mà còn mang một giá trị nhân văn cao đẹp. Thông qua sự kiện, Hội Golf TP Hà Nội mong muốn các CLB Golf, các nhà hảo tâm cùng đồng hành thực hiện công tác từ thiện, đóng góp xã hội với chương trình “Golf Hà Nội với cộng đồng”. Nhân dịp này, HNGA kêu gọi các đội tuyển phát tâm, cùng với Hội chung tay hỗ trợ kinh phí xây một điểm trường tại xã Nam Sơn, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang.

Tính đến thời điểm này, Ban vận động thiện nguyện của Hội Golf TP Hà Nội đã nhận được sự ủng hộ của các CLB:

1. CLB 1982: 10 triệu

2. CLB TFG: 10 triệu

3. CLB KB Cầu Giấy: 10 triệu

4. CLB Việt Hưng: 10 triệu

5. Hội Golf Thái Nguyên: 20 triệu

6. Ông Nguyễn Tô Ninh - CT HNGA: 10 triệu

7. Ông Đoàn Kiều Dũng - TV BCH: 10 triệu

8. CLB Golf Nữ Quảng Ninh: 20 triệu

Đây là sự kiện Golf có quy mô lớn nhất năm do Hội Golf TP Hà Nội tổ chức, là sự quy tụ của nhiều câu lạc bộ đến từ khắp các tỉnh thành phía Bắc, tạo nên sân chơi hồi hộp và kịch tính. Giải đấu vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng - PING Cup 2022 không chỉ là sân chơi lớn của hội những người yêu Golf mà còn là hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng. Giải đấu sẽ được diễn ra vào 2 ngày mồng 7 và 8 tháng 10 tới trên sân golf SkyLake. 

 

Bài viết liên quan