AMRC hân hạnh là nhà tài trợ Platinum của GolfZon Vietnam Indoor Golf Tournament 2022

500 bóng golf Honma được AMRC tài trợ cho giải GolfZon Vietnam Indoor Golf Tournament 2022.

Giải đấu Golfzon Indoor golf Tournament khởi tranh từ ngày 13/11/2022 đến 31/12/2022 đã hút hơn 115 golfer tham gia tranh tài trong 2 tuần thi đấu đầu tiên. Thi đấu golf 3D indoor còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng rất thịnh hành tại các nước Hàn, Nhật, Mỹ. Golfzon là một trong những thương hiệu phổ biến với công nghệ tập luyện và chơi golf 3D indoor trên toàn cầu. Mỗi năm trên toàn thế giới có hơn 365 giải golf 3D được tổ chức online trên server của Golfzon Global, Korean. Điều đó chức tỏ sức hút của các giải đấu golf 3D không kém gì so với các giải golf truyền thống.

Đồng hành cùng giải đấu là đơn vị Vietnam Airlines và Công ty Tư vấn di trú Úc AMRC với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Tham dự buổi lễ khai mạc Golfzon Indoor Golf Tournament 2022, AMRC còn trao tặng 500 bóng golf Honma cao cấp và hỗ trợ truyền thông cho đơn vị tổ chức với mong muốn golfer không chỉ có cơ hội thể hiện tài năng chơi golf, giao lưu thể thao gắn kết tạo nên một cộng đồng golf trong nhà chất lượng trên cả nước mà còn có cơ hội trải nghiệm được hệ thống Golf 3D trong nhà cao cấp hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Sau 2 tuần thi đấu, bảng xếp hạng cuộc thi đã xuất hiện những cái tên xuất sắc trên cả 2 server. Đặc biệt, giải đấu chỉ ghi nhận kết quả tốt nhất của golfer trong suốt vòng loại và không giới hạn số lượt chơi của mỗi golfer. Điều này sẽ rút ngắn khoảng cách giữa golfer Pro và Amateur.

Với 30 cửa hàng trên toàn quốc, người chơi có thể dễ dàng đăng ký tham gia giải đấu và giành lấy những giải thưởng cực giá trị. Vòng chung kết dự kiến sẽ diễn ra trực tiếp ngày 8/1/2023 với 8 Nam 6 nữ trên server Korea, 6 Nam 4 Nữ trên server Global. Trong ngày thi đấu chung kết, tại cơ sở Golfzon Grand Plaza sẽ tổ chức tranh tài giải Longest Drive; Nearest to the pin và Lucky draw với các giải thưởng vô cùng hấp dẫn….

Về AMRC:

Công ty tư vấn di trú Úc AMRC (Australian Migration & Recruitment Consulting) tự hào là đơn vị hàng đầu có thể cung cấp một giải pháp đầu tư hoàn chỉnh và tối ưu cho các bạn trên con đường định cư tại Úc sẽ trở thành hiện thực trong tương lai không xa. Với hơn 21 năm kinh nghiệm, AMRC chuyên về dịch vụ định cư, tuyển dụng với tỷ lệ thành công cao 98.5% và dịch vụ xuất sắc. Là một đại diện di trú đã đăng ký tại Melbourne, nhân viên của AMRC giàu kinh nghiệm và có thể hỗ trợ tất cả các nhu cầu định cư của khách hàng từ trường hợp định cư đơn giản đến những trường hợp phức tạp, khó khăn. Ngoài ra AMRC còn là đơn vị tư vấn định cư cho nhiều doanh nghiệp Úc. Dựa trên tỷ lệ thành công cao trong nhiều năm qua, năm 2013, CEO của công ty – Cô Grace Xie đã được cấp chứng nhận là thành viên của Viện Di trú Úc (MIA). Cô Grace Xie cũng là một đại diện đã đăng ký với Cơ quan Tư vấn Di trú ở New Zealand.