Billy Horschel từng bị LIV Golf từ chối yêu cầu 55 triệu đô-la?

Phil Mickelson ám chỉ trên mạng xã hội rằng Billy Horschel đã ra giá 55 triệu để gia nhập LIV Golf nhưng bị từ chối đầu năm nay.

Mới đây, huấn luyện viên golf nổi tiếng Hank Haney đã chia sẻ trên chương trình podcast của mình rằng có một golfer lên tiếng phản đối mạnh mẽ LIV Golf, nói rằng golfer thuộc hệ thống này không nên được phép thi đấu tại PGA và DP World Tour, nhưng golfer đó đã từng đòi hỏi từ LIV một khoản tiền lớn.

Thông tin này được một tài khoản trên Twitter chia sẻ lại và hỏi rằng ai là người mà Haney nhắc đến, và đây là thời điểm mà Mickelson có mặt. Nhiều bình luận đã nhắc tên Billy Horschel, và Mickelson đã thích cũng như bình luận tỏ ý khẳng định thông tin trên là đúng.

Billy Horschel, người vô địch 7 lần trên PGA Tour, từng có nhiều ý kiến không hay về LIV Golf, như vào tháng 7 tại Scottish Open: “Việc họ vừa muốn thi đấu tại LIV Golf, vừa tỏ ra vẫn ủng hộ DP World hay PGA Tour, thật ngu ngốc. Để thi đấu tại PGA Tour, bạn phải thi đấu 15 sự kiện. Lịch trình của họ sẽ tăng lên 14 giải, vậy họ định thi đấu 29 giải một năm hay sao? Thật nực cười.”

Những chia sẻ của Horschel rõ ràng cho thấy anh không hề ưa LIV Golf, nhưng liệu đó có phải là do hệ thống này đã từ chối yêu cầu 55 triệu đô-la của anh hay không?