Bubba Watson đặt tên mới cho đội tại LIV Golf

Kể từ mùa giải LIV Golf Leauge 2023, đội trưởng của Niblicks, Bubba Watson sẽ trực tiếp ra sân thi đấu, thay vì ngồi ngoài trong toàn bộ mùa giải năm ngoái.

Logo Range GOATS được in trên mũ của Bubba Watson.

Golfer từng 2 lần vô địch The Masters tỏ ra rất hào hứng với thể thức thi đấu đồng đội, và đang nóng lòng để có thể lần đầu tiên thi đấu tại LIV Golf. Watson đưa ra quan điểm rằng người hâm mộ thể thao nói chung đều sẽ thích theo dõi thể thức đồng đội hơn là những sự kiện mang tính chất cá nhân.

Bubba Watson cũng mang đội thống trị mùa giải đầu tiên của LIV Golf là 4 Aces để so sánh với các đội bóng chày nổi tiếng như New York Yankees hay Dallas Cowboys.

Chấn thương đầu gối đã khiến Bubba Watson không thể ra sân trong phần lớn mùa giải 2022. Sang 2023, golfer người Mỹ chắc chắn sẽ đổi tên cho đội của mình tại LIV Golf, và có vẻ như đó sẽ là Range GOATS, dòng chữ được in trên chiếc mũ của golfer này.

Mới đây, golfer người Mỹ đã trở lại thi đấu chuyên nghiệp tại Saudi International, nhưng lỡ cắt (even par) với tổng điểm +2.

Sự kiện đầu tiên của LIV Golf Leauge 2023 sẽ diễn ra tại sân El Camaleon Golf Club, Mexico vào ngày 24/2, trong khi sự kiện vô địch đồng đội cuối mùa sẽ được tổ chức tại sân Royal Greens Golf & Country Club ở Ả Rập Xê Út từ 3-5/11.