Bubba Watson lên ngôi vô địch giải WGC-Dell Technologies

Bubba Watson đã xuất sắc giành chức vô địch giải WGC-Dell Technologies, mang về danh hiệu thứ 2 trong năm nay cũng là lần thứ hai a vô địch giải World Golf Championship (WGC).

Xuất sắc vượt qua Justin Thomas ở bán kết với tỷ số 3&2 và Kevin Kisner với tỷ số 7&6 ở chung kết, Bubba đã trả thành một trong năm golfer vô địch hai lần tại hai hệ thống Major và WGC.

Bubba Watson đã xuất sắc giành chức vô địch giải WGC-Dell Technologies

Tại trận bán kết Bubba đã đối đấu với golfer số 2 thế giới - Justin Thomas. Trái với kỳ vọng về một trận tranh tài gay cấn và kịch tính thì trận đấu lại diễn ra khá dễ dàng với Bubba vì Thomas đã mắc rất nhiều sai lầm ở ngay hố đầu tiên.

Bubba đã có 3 birdie ở ba hố đầu tiên đã giúp anh sớm vượt lên với cách biệt 3 hố. Tới hố 10 Bubba lại ghi được điểm birdie cùng với lỗi bogey ở hố 12 của Thomas đã giúp Bubba chiến thắng với tỷ số 3&2. Với thất bại này, Thomas đã bỏ lỡ cơ hội chiếm vị trí số 1 thế giới của Dustin Johnson.

Bubba Watson và Justin Thomas tại trận bán kết

Đây là một đối thủ mạnh, do đó tôi đã cố gắng thực hiện các cú putt càng sớm càng tốt. Khi tôi thực hiện cú putt thành công có nghĩa là tôi sẽ cơ hội vươn lên dẫn trước. Sau đó, tôi thi đấu thật sự cẩn trọng để cậu ấy không có cơ hội san bằng điểm số nào”, Bubba chia sẻ về chiến thắng của mình.

Tại trận chung kết, Bubba cũng chủ động kiểm soát tình thế ngay từ hố đầu tiên, với phong độ chơi ổn định và lối chơi xuất thần ngày hôm qua, anh đã khiến cho đối thủ hoàn không có cơ hội vươn lên dẫn trước. Kevin Kisner đã mắc 4 bogey sau 7 hố và phải dừng cuộc chơi ở hố 12, kết thúc trận đấu với tỷ số 7&6.

Sau thất bại này Kevin Kisner đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên vị trí số 1 thế giới

“Thật là điên rồ mỗi khi nghĩ về điều này. Bạn biết không, tôi đã vô địch 2 giải WGC và 2 giải major trong sự nghiệp của mình. Tôi đã làm được điều đó. Thật không thể tin nổi, thật tuyệt vời khi tôi đã có thêm một chiến thắng nữa, tôi muốn gửi chiến thằng này đến gia đình thân yêu của tôi", Bubba hạnh phúc chia sẻ về chiến thằng của mình.

Cuối tuần này, các golfer sẽ tranh tài ở Houston Open, giải PGA Tour cuối cùng trong quá trình chuẩn bị cho major đầu tiên trong năm Masters Tournament.