Bulgaria và Hy Lạp: Từ "Xứ sở hoa hồng" tới "Vùng đất của những vị thần"

Còn gì tuyệt hơn khi khởi động mùa hè bằng kỳ nghỉ dài cùng những trận golf nơi bờ biển Địa Trung Hải mát lịm đầy gió? Trong hành trình tới Bulgaria và Hy Lạp, golfer sẽ được trải nghiệm xúc cảm thăng hoa khi chinh phục những sân golf hàng đầu, những hố golf ngoạn mục và những kỳ quan đẹp nao lòng!

 Trải nghiệm những sân golf top đầu Châu Âu

Trải dài trên những triền đá hùng vĩ nhìn ra Biển Đen, Thracian Cliffs của Bulgaria - top 100 sân golf đẹp nhất Châu Âu - sẽ đem đến những hố golf thách thức đầy quyến rũ đối với bất kỳ tín đồ golf nào. Mỗi hố gôn đều là một kiệt tác riêng biệt, độc đáo...đặc biệt phải kể đến hố gôn thứ 6. Hố gôn này nằm trên đỉnh vách đá với green được đặt khoảng 40 mét phía dưới, cắt thành sườn đồi và được bao quanh bởi những con sóng của biển Đen.

Thracian cliffs golf & beach resort

Thracian cliffs golf & beach resort

Nếu đã ghé Thracian Cliffs, các golfers chắc hẳn cũng sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm 2 sân golf cũng vô cùng thử thách và ấn tượng không kém: Pirin Golf Resort & và Blacksearama golf course. BlackSeaRama là sân golf đầu tiên ở Bulgaria. Đây là sân golf được hình thành nhờ liên kết các vách đá mép biển tạo nên một sân links cổ điển với gió là yếu tố đầy thách thức cho các golf thủ khi thử sức tại sân này. 

Pirin golf resort

Blacksearama golf course

Blacksearama golf course

Những sân golf của miền đất “thần thoại"

Tại Hy Lạp, hành trình cùng VGS Travel  sẽ đưa các golfers đến với những sân golf đẳng cấp nhất của Hy Lạp: Athens Country Club tại chính thủ đô Athens của Hy Lạp hay sân Costa Navarino - sân golf được mệnh danh là “sân golf miền cổ tích”. 

Costa Navarino là sân golf hàng đầu của Hy Lạp với 2 sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế. Sân The Dunes được thiết kế bởi cựu vô địch giải U.S Open. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiết kế độc đáo của sân golf với địa hình đặc trưng miền duyên hải với những đụn cát cao vút bên cạnh những fairway xanh mướt nhìn ra đại dương thơ mộng.

Costa Navarino golf course

Costa Navarino golf course

Costa Navarino golf course

Costa Navarino golf course

Sân golf Olive Grove là sân golf đầu tiên ở phía Bắc Hy Lạp tổ chức các giải vô địch cấp quốc tế hàng đầu. Sân có “thiết kế lãng mạn" và thú vị, được các golf thủ đã từng chơi tại sân golf nhận xét. Bên cạnh những thiết kế thử thách golfer với hồ nước và bẫy cát thì người chơi cũng tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. 

Sân golf Olive Grove

Sân golf Olive Grove

Khám phá bức tranh Châu Âu cổ điển và hiện đại

Ngoài hành trình golf đầy hứng khởi, các golfer sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng thư giãn tại các resort tiện nghi, hay đắm mình vào không khí sôi động của lễ hội hoa hồng, hay khám phá thủ đô Sofia xinh đẹp. Đây cũng là thành phố lớn nhất đất nước Đông Âu nổi tiếng. Nơi mà các công trình kiến trúc hiện đại và cổ kính, mang đậm dấu ấn thời gian xen kẽ tạo nên vẻ đẹp mới lạ, không gian thoáng đãng của thành phố được tô điểm bởi miên man là hoa. Thú vị hơn, quý khách cũng có thể thử vận may với những sòng casino giữa lòng thủ đô.

Saint George Rotunda

Một con phố ở thủ đô Sofia

Lễ hội hoa hồng

Đặt chân tới thành phố cổ nhất châu Âu Plovdiv, đây là thành phố lớn thứ 2 tại Bulgaria, chỉ sau thủ đô Sofia. Với lịch sử hơn 6000 năm, trải qua rất nhiều thăng trầm, biến cố lịch sử, cho đến ngày nay phố cổ Plovdiv vẫn còn gìn giữ được nhiều công trình, ngôi nhà với kiến trúc cổ. Đến Plovdiv du khách sẽ cảm nhận được hơi thở của thời kỳ Phục hưng vẫn còn tồn tại trong phong cách của những con phố cổ nhiều màu sắc.

Nhà hát La Mã Philippopolis là một trong những nhà hát La Mã cổ đại được bảo tồn tốt nhất thế giới, nằm ở trung tâm thành phố Plovdiv hiện đại.

Một con phố nhỏ giữa lòng thành phố

Vượt qua biên bộ Bulgaria – Hy Lạp, đi chỉ quãng ngắn là Quý khách đã đặt chân tới Thessaloniki – một thành phố cảng với nhiều lịch sử thăng trầm và đầy quyến rũ. Thessaloniki không chỉ là thành phố hiện đại với khu thương mại sôi động, các khu chợ thực phẩm đầy màu sắc, tòa nhà chọc trời, lễ hội sôi động, các sự kiện xã hội và cuộc sống về đêm vô cùng náo nhiệt... mà còn có bề dày lịch sử lâu đời với các bức tường Byzantine nổi tiếng, viện bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật đã làm cho thành phố này trở thành thủ phủ của vùng Macedonia, thủ đô văn hóa của miền Bắc Hy Lạp.

Thành phố Thessaloniki nhìn từ trên cao

Và khi đến với Athens - vùng đất của các vị thần - chiêm ngưỡng dấu tích của một nền văn hóa từng rực rỡ nhất hành tinh,... chắc hẳn sẽ là 1 trải nghiệm khó quên.

Athens được biết đến như là cái nôi của nền văn minh phương Tây vì có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời. Du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính, nguy nga và đồ sộ của những công trình kiến trúc cổ nổi tiếng theo trường phái La Mã mà còn được tìm hiểu các di tích khảo cổ và lịch sử như đền Parthenon, đền Erechtheion, đền thờ Athena Nike, hệ thống đền đài Acropolis (đền thờ các thần trên đỉnh Olympia), Agora cổ đại và Nhà hát của Dionysos, đền thờ Thần Zeus, cổng Propylaia,…

Đền thờ Parthenon, ngôi đền chính trong quần thể Acropolis, nơi tôn vinh nữ thần Athena

Nhà hát Odeon được xây dựng vào năm 161 bởi Herodes Atticus

Sau cùng, trải nghiệm ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới nơi đảo thiên đường Santorini sẽ là món quà tuyệt vời trong hành trình này. Là một trong những hòn đảo đẹp nhất trên thế giới. Đây chắc chắn là một trong những địa điểm du lịch Hy Lạp hấp dẫn nhất mà bất kỳ du khách nào cũng muốn ghé thăm. Santorini nằm ở phía Đông Nam của Hy Lạp. Nơi đây vốn là tàn tích còn lại của miệng núi lửa phun trào từ thời xa xưa. Chính vì vậy Santorini rất nổi tiếng với những vách đá dựng đứng ôm lấy bờ biển có cát đen đặc trưng của bụi núi lửa.

Kiến trúc đặc trưng ở Santorini

Tour golf Bulgaria - Hy Lạp chắc chắn còn vô vàn điều ấn tượng khác. VGS Travel xin hẹn đồng hành cùng quý golfer trong hành trình thú vị này vào dịp gần nhất!

 ___

Vui lòng liên hệ:

[email protected]

(+84) 090 180 36 88 / 0326 770 077