Buổi họp kỹ thuật Giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 2 – Cúp GFS

  • HNGA
  • 05:00:00 05/07/2018

Ngày 5/7, tại Sân golf Long Biên – Hà Nội, Hội Golf Thành phố Hà Nội (HNGA) đã tổ chức buổi họp kỹ thuật nhằm chuẩn bị cho Giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 2 – Cúp GFS (The 2nd Hanoi’s Golf Club Championship – GFS Cup).

Buổi họp được tổ chức với mục đích thông qua điều lệ giải, luật thi đấu, biên bản uỷ quyền để BTC bốc thăm, ký thoả ước tập thể và giới thiệu các đội chơi. Tham dự sự kiện lần này có Hội đồng giải, nhà tài trợ, ban trọng tài, đại diện sân Golf Long Biên, Chủ tịch, Tổng thư ký và Đội trưởng của 34 CLB tham dự giải.

Buổi họp kỹ thuật được tổ chức tại Sân golf Long Biên.

Ngày 27-28/7/2018, Giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 2 – Cúp GFS sẽ được tổ chức tại sân A, B, C thuộc Sân golf Long Biên. Đây là giải đấu được tổ chức theo hình thức đồng đội và đã xác lập kỷ lục có nhiều đội tham gia nhất với 408 VĐV đến từ 34 CLB golf trên địa bàn Thủ đô.

Cúp vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 2 – Cúp GFS đang chờ đợi CLB xuất sắc nhất giải đấu.

Tại giải đấu lần này, mỗi CLB sẽ được cử ra 12 VĐV chính thức và 4 VĐV dự bị. Bên cạnh đó, các CLB có quyền thay thế tối đa 2 VĐV dự bị trong một ngày thi đấu.

Các thành viên sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net với điểm chấp handicap (HDP là thấp nhất và được cập nhật vào ngày 1/7/2018). Điểm số của CLB là tổng điểm Net score của 12 vận động viên trong 2 ngày thi đấu. Khi hoà điểm, các CLB có tổng điểm HCP của 12 thành viên thấp hơn thì CLB đó sẽ thắng. Nếu Tổng HCP của các CLB bằng nhau, sẽ tính count back hố 18 theo thể thức tổng số gậy của 12 thành viên tại hố 18, CLB có tổng điểm gross thấp hơn sẽ thắng.

Nếu sau hố 18 vẫn hoà điểm, sẽ tiếp tục count back từng hố 17, 16, 15,... cho đến khi tìm ra đội thắng. Giải đấu áp dụng Luật Golf 2016 ban hành bởi R&A Rules Ltd và Hiệp hội Golf Hoa Kỳ USGA.

Phương thức chia bảng của giải đấu.

Tham gia Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần thứ II - Cúp GFS các CLB sẽ có cơ hội đạt các giải: Giải Vô địch, Giải Nhì, Giải Ba và Giải phong cách.

Theo ban tổ chức cho biết, tại giải đấu này, các VĐV có thể sử dụng thiết bị đo khoảng cách; tuy nhiên, VĐV đến muộn 5 phút so với giờ xuất phát sẽ bị loại khỏi cuộc chơi,... Hội đồng sẽ tổ chức bốc thăm xếp nhóm, vị trí xuất phát của từng vận động viên trong tháng 7/2018.

Ngoài ra, ngay sau buổi họp kỹ thuật, đại diện 34 CLB đã có trận đấu giao lưu golf tại Sân golf Long Biên.

Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ II khởi tranh vào cuối tháng 7/2018

Bài viết liên quan