Các đội tuyển hào hứng ra quân trước thềm giải Swing For Education 2022

Giải Swing For Education 2022 quy tụ 12 trường Đại học trên địa bàn Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 25/11 tại Skylake Resort & Golf Club.

Xuất phát từ giải Tứ Hùng giữa 4 câu lạc bộ các cựu sinh viên Đại học và mở rộng số lượng đội tham dự theo mỗi năm, giải golf Swing For Education đã tạo nên tinh thần kết nối, tạo ra sân chơi văn minh cho cựu sinh viên của các trường đại học. Tại giải đấu này, các golfer không chỉ giao lưu, thi đấu với nhau mà còn góp phần gây quỹ hỗ trợ giáo dục cho trẻ em vùng sâu vùng xa đang gặp hoàn cảnh khó khăn và đưa phong trao golf đi lên.

Họp ban tổ chức giải Swing For Education 2020.

Bước sang lần thứ 4 tổ chức, giải đấu đã đón nhận được sự ủng hộ của các trường Đại học, nếu như năm 2020 số lượng trường tham dự là 10, thì con số này đã tăng lên 12 trường ở giải đấu năm nay. Đương kim vô địch giải Đại học Ngoại Thương sẽ cạnh tranh với các đội Học viện Tài Chính (AOF), ĐH Bách Khoa, ĐH Hà Nội (HANU), ĐH Kiến Trúc (HAU), ĐH Luật (HLU), ĐH Dược (HUP), Kinh tế Quốc Dân (NEU), Xây Dựng (NUCE), Thương Mại (TMU), Giao thông Vận tải (UTC) và ĐH Quốc Gia (VNU).

Lễ xuất quân của Học viện Tài chính (AOF)...

Đội trường Đại học Giao thông Vận tải (UTC)...

Năm nay, giải sẽ diễn ra theo thể thức đấu Đối kháng không áp dụng điểm chấp, mỗi đội thi đấu 06 trận Fourball và 04 trận Foursomes. Tất cả các trận đấu đều được sắp xếp theo nguyên tắc bốc cặp ngẫu nhiên giữa các đội tham dự. Đối với đấu Playoff để tranh hạng nhất nhì hoặc ba, tư thì sẽ thi đấu tại hố 18 theo thể thức Foursomes ở bảng E.

Để chuẩn bị cho giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 25/11 tới đây, trong tuần qua các đội đã đồng loạt tổ chức lễ ra quân trong không khí vô cùng háo hức. Trước đó, vào ngày 3/11, Ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm chia cặp đấu. Danh sách thi đấu chính thức sẽ được các đội chốt vào ngày 23/11.