Cameron Smith cân nhắc đến TPC Sawgrass theo dõi The Players Championship 2023

Cameron Smith không thể thi đấu tại The Players Championship để bảo vệ chức vô địch của mình. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch vẫn có thể xuất hiện trên sân với tư cách khán giả.

Như kỳ vọng, đấu trường của The Players Championship 2023 được lấp đầy bởi những golfer hàng đấu thế giới, chỉ ngoại trừ số 5 thế giới và cũng là nhà đương kim vô địch Cameron Smith.

Năm ngoái, golfer người Úc đã đánh bại Anirban Lahiri với cách biệt 1 gậy để giành chiến thắng, nhưng quyết định ký hợp đồng với LIV Golf sau đó 6 tháng đã khiến anh bị PGA Tour đình chỉ ngay lập tức.

Tuy nhiên, từ năm 2016 tới nay, golfer 29 tuổi đã chuyển đến sống gần sân TPC Sawgrass, Florida, nơi tổ chức The Players Championship, do đó anh tiết lộ rằng sẽ có mặt tại sân với tư cách khán giả. Ngoài ra, Smith chia sẻ rằng anh cũng có thể dành thời gian tuần tới để đi câu cá.

 

2022 Players championship winner Cam Smith *might* show up in the crowd this week… 👀 pic.twitter.com/GMSOsxDs0B

— GOLF.com (@GOLF_com) March 6, 2023

 

Cameron Smith thứ 4 trong lịch sử không có mặt để bảo vệ chức vô địch của The Players Championship, trước đó là vào năm 2014 khi Tiger Woods buộc phải vắng mặt vì chấn thương.