Charley Hoffman, Ryan Palmer dẫn đầu vòng 1 QBE Shootout 2022

Trước khi QBE Shootout 2022 diễn ra, nhiều người đã dự đoán bộ đôi Charley Hoffman và Ryan Palmer sẽ về cuối cuối cùng tại giải, tuy nhiên thực tế là hoàn toàn ngược lại sau vòng 1.

Charley Hoffman và Ryan Palmer đánh 56 gậy ở vòng 1 QBE Shootout 2022.

Ở các tuần thi đấu bình thường, vị trí thứ 12 tại một giải đấu được coi là một kết quả khá tốt, nhưng đối với tại QBE Shootout, đó sẽ là hạng cuối cùng. Charley Hoffman, Ryan Palmer không hề được đánh giá cao trước khi giải diễn ra, và thậm chí họ còn được dự đoán sẽ đạt thứ hạng này sau khi giải kết thúc.

Tuy nhiên, với 3 điểm eagle ghi được, cộng thêm 10 birdie sau 18 hố đấu đầu tiên, Hoffman và Palmer đang tạm thời dẫn đầu giải đấu với tổng điểm -16 và có 2 gậy cách biệt.

Đây đã là lần thứ 6 Charley Hoffman tham dự QBE Shootout và mỗi lần golfer này đều bắt cặp với một người khác, trong khi Ryan Palmer có 5 lần dự giải và Hoffman là đồng đội thứ 4 của anh. Lần này, có lẽ cả hai đã tìm được cho mình người đồng đội ăn ý nhất để kiếm tìm chức vô địch đầu tiên tại giải đấu.

Cùng đứng thứ 2 sau vòng 1 với -14 gậy là Max Homa/ Kevin Kisner và Corey Conners/ K.H. Lee. Trong khi đó, golfer nữ số 2 thế giới Nelly Korda có màn ra mắt ấn tượng tại giải khi cùng Denny McCarthy xếp đồng hạng 4 với -12 sau vòng 1.

Denny McCarthy và Nelly Korda.