Chương trình lì xì đầu năm của dịch vụ giải thưởng HIO VGS

Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS xin gửi tới tất cả các khách hàng lời chúc Tết Quý Mão 2023 an khang thịnh vượng, vạn điều như ý và chương trình lì xì đầu năm hấp dẫn.

Thân gửi các khách hàng của VGS Dịch vụ giải thưởng HIO!

Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS xin gửi lời chúc Tết Quý Mão 2023 tới Quý khách hàng, quý đối tác và các đại lý gặp được nhiều may mắn, thuận lợi, thành công, hạnh phúc và an khang. 

Chân thành cảm ơn quý khách hàng, quý đối tác đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng dịch vụ giải thưởng HIO của VGS trong suốt một năm qua. Qua đó chúng ta đã cùng nhau tạo nên một trò chơi vô cùng hấp dẫn và ý nghĩa trong bộ môn thể thao golf tại Việt Nam.

Cùng với đó là hàng loạt những con số kỷ lục do chính các golfers tạo lên trong năm 2022 hàng trăm nghìn lượt mua HIO, gần 20 tỷ đồng đã trao cho hơn 100 golfers trúng thưởng.

Một lần nữa chúng tôi xin cảm ơn các quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Chắc chắn dịch vụ HIO của VGS sẽ tốt hơn nữa, chất lượng hơn nữa thiết thực hơn nữa cho các golfers trong năm mới 2023. 

Để tri ân các khách hàng trong suốt thời gian qua đã ủng hộ, dịch vụ giải thưởng HIO VGS “Chơi lớn” với “Lì xì đầu năm” tặng 10 thẻ D card D50 

- Đây là trương trình dành riêng cho các outing

- Số lượng giới hạn: Chỉ áp dụng cho 20 outing đầu tiên với số lượng từ 40 pax

- Áp dụng trên tất cả các kênh bán từ ngày 26/1/2023

Để biết thêm thông chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0332511111