Chuyện lạ: Khi những con dê là Caddie tại sân Golf

Những con dê được huấn luyện từ bé để trở thành những Caddie chuyên nghiệp tại sân golf mới McVeigh's Gauntlet tại khu nghỉ dưỡng Silvies Valley Ranch ở Seneca.

CLB golf The Retreat&Links tại khu nghỉ dưỡng Silvies Valley Ranch ở Seneca chuẩn bị khai trương một sân golf mới có tên là McVeigh's Gauntlet và CLB đang trong quá trình huấn luyện những chú dê để làm Caddie phục vụ khách chơi golf tại đây.

Người đại diện cho hay, họ sẽ trang bị cho mỗi chú dê một chiếc balo chuyên dụng để chúng có thể mang theo bên mình gậy golf, bóng, tee và thậm chí là đồ uống để có thể phục vụ cho các golfer trong suốt quá trình chơi golf tại sân này.

“Những chú dê được sinh ra, lớn lên và được đào tạo để trở thành caddie ngay tại trang trại. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các golfer những caddie thực sự hiểu biết về sân golf này và sẽ không mang đến cho các bạn bất cứ tổn hại nào. Những nhân viên đặc biệt này thích ăn đậu phộng hoặc bất cứ đồ ăn nhẹ nào, vậy nên tốt nhất bạn nên để mắt tới những đồ ăn nhẹ trong túi gậy của mình”, chủ sở hữu CLB, ông Silvies Scott Campbell cho hay.

Không biết rằng những Caddie đặc biệt này có làm tốt nhiệm vụ của mình và làm hài lòng các Golfer hay không, nhưng đây thực sự là một ý tưởng độc đáo khiến cho sân golf này được biết đến nhiều hơn.