CLB Nữ Đại học Quốc gia vô địch giải các Câu lạc bộ golf Hà Nội Mở rộng – PING Cup 2022

  • HNGA
  • 23:23:00 08/10/2022
  • Phan Nguyen

Diễn biến của ngày thi đấu thứ 2 tại bảng nữ hoàn toàn trái ngược so với vòng 1, và đội tận dụng được lợi thế chính là các golfer đến từ CLB ĐH Quốc gia.

CLB ĐH Quốc gia vô địch bảng nữ.

Dù có lợi thế khá lớn và dẫn trước sau ngày thi đấu đầu tiên với 3 điểm, nhưng Khỉ Vàng, G78 hay 1982 lại không thể duy trì phong độ đó ấn tượng. CLB Khỉ Vàng chỉ giành thêm cho mình 2 điểm, G78 thêm 1 điểm, và thậm chí 1982 kết thúc ngày thi đấu chung kết với 4 trận toàn thua. Tuy nhiên, chính những sự sa sút của 3 CLB trên lại là cơ hội để các đội tuyển khác vươn lên.

Và đội tận dụng tốt nhất cơ hội đó chính là CLB ĐH Quốc gia.

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên 2,5 điểm, CLB ĐH Quốc gia vẫn nằm trong vị trí cạnh tranh cho chức vô địch. Và trong một ngày thi đấu với phong độ rất cao, các golfer nữ của ĐH Quốc gia đã liên tiếp có những trận thắng áp đảo và ngay lập tức đưa đội nhà vươn lên dẫn đầu. Các chiến thắng của CLB lần lượt thuộc về Nguyễn Thị Lan (5&3), Lưu Thành Hà (4&3) và Nguyễn Thị Lan Hương (6&5). Golfer Hoàng Hồng Hạnh dù để thua ở trận đấu cuối, nhưng tổng điểm 5,5 sau 2 ngày thi đấu vẫn đủ để giúp đội tuyển nữ CLB ĐH Quốc gia giành chức vô địch.

Qua chiến thắng này, CLB ĐH Quốc gia sẽ giành cho mình suất dự giải Vô địch các CLB golf Toàn Quốc 2022 - Tranh Cup T99, và đặc biệt là sẽ được BTC tài trợ 100% chi phí tham dự.

Đội tuyển thi đấu xuất sắc ngày thi đấu thứ 2 tại bảng nữ của giải lần này là Hội Golf Quảng Ninh sau 4 trận toàn thắng. Tuy nhiên, với chỉ 1 điểm có được ở ngày thi đấu thứ 2, Hội Golf Quảng Ninh chấp nhận kết thúc giải đấu ở vị trí đồng hạng 2 với 5 điểm cùng Khỉ Vàng và T74.

 

 

Bài viết liên quan