Đã tìm ra chủ nhân các giải thưởng tại Golfzon Indoor Golf Tournament 2022

Vòng chung kết Golfzon Indoor Golf Tournament 2022 đã diễn ra rất hào hứng tại Golfzon Grand Plaza và Golfzon Thảo Điền.

Giai đoạn đầu năm mới, khi các giải golf trên các sân golf ngoài trời tạm lắng xuống để chuẩn bị cho mùa giải mới. Thì việc Golfzon Việt Nam tổ chức sự kiện golf 3D trên quy mô toàn quốc đã tạo nên một không gian giao lưu lý thú cho các golfer. Với golf 3D, người chơi không phải mất quá nhiều thời gian mà lại có thể trải nghiệm địa hình của nhiều sân golf trong cùng một ngày.

Các golfer thi đấu vòng chung kết Golfzon Indoor Golf Tournament 2022 tại Golfzon Grand Plaza.

Golfzon Indoor Golf Tournament 2022 được tổ chức với tiêu chí để kết nối người chơi, giúp mọi người tiếp cận golf, biết đến golf nhiều hơn và khuyến khích người chơi với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Nếu như ở vòng loại, các golfer tham dự giải được trải nghiệm hai sân Twin Doves Golf Club và Phoenix Golf Resort, thì ở vòng chung kết diễn ra ngày 08/01 vừa qua, tại hai cơ sở Golfzon Grand Plaza (Hà Nội) và Golfzon Thảo Điền (Tp Hồ Chí Minh), các golfer xuất sắc nhất đã cùng nhau tranh tài tại sân golf Long Thành. Nhiều golfer chưa từng được trải nghiệm sân golf này thực tế nên khi thi đấu thấy khá khó, nhưng điều đó khiến cuộc chơi trở nên thú vị hơn.

Sau vòng đấu 18 hố, giải thưởng lần lượt thuộc về các golfer:

Bảng Nam

Giải

Golfer

Giải thưởng

Nhất

Nguyễn Hải Ngọc

02 vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines quốc tế, Cúp

Nhì

Đinh Quốc Dũng

Thẻ luyện tập tại Golfzon Park GDR (3 tháng)

Ba

Vũ Minh Hải

02 vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines quốc nội

Lê Anh Đức

02 vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines quốc nội

Năm

Hoàng Nhật Long

Thẻ luyện tập tại Golfzon Park

Sáu

Nguyễn Văn Hiếu

Thẻ luyện tập tại Golfzon Park GDR

 

Bảng Nữ

Giải

Golfer

Giải thưởng

Nhất

Lucy

Gậy PING GLE 2

Nhì

Phạm Phan Anh Thư

02 vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines quốc nội

Ba

Bùi Thị Thanh Vân

Máy đo khoảng cách Voice Caddie

Trần Huy Diệu Linh

Thẻ luyện tập tại Golfzon Park

Cũng trong ngày Chung kết, tại Golfzon Grand Plaza còn diễn ra cuộc thi Longest và Nearpin, rất nhiều các golfer Việt Nam và Hàn Quốc đã tham dự tranh tài. Kết quả cuối cùng, giải Longest đã thuộc về golfer Phan Văn Hà với khoảng cách 324 yard và Nearpin thuộc về golfer Nguyễn Trung Hiếu với khoảng cách 2,2 yard.

Golfzon Indoor Golf Tounament 2022 đã chính thức khép lại sau hơn 1 tháng tổ chức, bắt đầu từ vòng loại đến vòng chung kết với sự hưởng ứng của đông đảo các golfer trên hệ thống Golfzon cả nước. Mọi người tham gia đều rất vui khi tham dự sân chơi này và hứa hẹn đây sẽ là sự mở đầu khởi sắc cho phong trào golf 3D tại Việt Nam.