Đánh -8 gậy, Tony Finau vươn lên dẫn đầu Cadence Bank Houston Open

Sau khi không qua cắt loại tại World Wide Technology Championship tuần trước, Tony Finau đang dẫn đầu Cadence Bank Houston Open.

Cadence Bank Houston Open tiếp tục diễn ra vào thứ Sáu tại Memorial Park Golf Course sau khi phải tạm dừng vì trời tối và các golfer chưa kết thúc vòng 1 đã phải có mặt sớm để hoàn thành các hố đấu còn lại. Trên bảng xếp hạng sau ngày thứ Năm, có bốn cái tên cùng chia sẻ vị trí dẫn đầu là Alex Noren, Tony Finau, Tyson Alexander và Aaron Wise. Nhưng sau vòng 2, chỉ còn 1 người nắm giữ vị trí này.

Tony Finau đã có một vòng thi đấu thăng hoa khi anh có được 10 birdie trên bảng điểm của mình, cùng với 2 boge, anh kết thúc vòng đấu với 62 gậy (-8). Finau đã có chuỗi 3 hố cuối vô cùng ấn tượng với ba cú birdie liên tiếp. Trong đó, anh có một tình huống xử lý rất hay ở hố 18 với một cú đánh từ khu vực cỏ rough bên trái fairway đưa bóng lên cách cờ 4 feet. Đây là lần thứ 5 trên PGA Tour, Tony Finau có được vòng đấu 62 gậy và kết quả này đã giúp anh độc chiếm vị trí dẫn đầu của Cadence Bank Houston Open với tổng điểm -13, hơn Patrick Rodgers – golfer cũng có vòng đấu 63 gậy (-7) 4 gậy.

Tyson Alexander và Alex Noren đang cùng chia sẻ vị trí thứ 3 với cùng tổng điểm -8, nhưng Noren vẫn còn 4 hố đấu của vòng 2 chưa kết thúc.