Đánh golf ở Grand Canyon bất hợp pháp dẫn đến án phạt cho TikToker

Katie Sigmond, một người có sức ảnh hưởng trên TikTok, đã nhận được ba thông báo vi phạm liên bang, giấy phạt do National Park Service cấp vào tháng 10, nơi cô ấy đánh một quả bóng golf vào khu vực hẻm núi tại vườn quốc gia Grand Canyon.

Chúng ta có thực sự cần phải nói, 'Đừng đánh golf  tại vườn quốc gia Grand Canyon' không?'”  National Park Service đã đăng trên trang Facebook của Grand Canyon vào tháng 10, khi họ đang tìm kiếm thông tin sau khi Sigmond đăng một đoạn video quay cảnh cô ấy đánh một quả bóng golf vào Canyon. “Việc ném đồ vật qua mép hẻm núi không chỉ là bất hợp pháp mà còn có thể gây nguy hiểm cho những người đi bộ đường dài và động vật hoang dã có thể ở bên dưới.”

Họ cũng đăng ảnh chụp màn hình video do cô gái 20 tuổi, người có hơn 7 triệu người theo dõi trên TikTok. Trong video đó, Sigmond thực hiện một cú vung gậy từ vách đá, gậy của cô đã bị gãy khi va chạm và đầu gậy bay xuống hẻm núi.

Nhờ những sự giúp đỡ tìm kiếm, cơ quan thực thi pháp luật Grand Canyon đã xác định được Sigmond trong vòng một ngày và một trát hầu tòa đã được đệ trình trong vòng một tuần. Theo một tài liệu mà The Arizona Republic có được, Sigmond đã bị buộc tội vì hành vi mất trật tự và quăng hoặc ném đồ vật xuống hẻm núi, mức phạt tối đa là 5.000 đô la và sáu tháng tù giam.

Sigmond được lệnh phải trả khoản tiền phạt 285 đô la và The Republic xác nhận khoản thanh toán được thực hiện vào ngày 15 tháng 11.

Đây không phải là lần đầu tiên Grand Canyon xử lý các du khách chơi thể thao tại công viên. The Washington Post đã đưa tin về một sự cố năm 2021 khi National Park Service tìm kiếm một người đàn ông đã đánh quả bóng chày vào hẻm núi.