ĐKVĐ The Masters Patrick Reed quyết tâm 'thống trị' Zurich Classic

Sau khi xuất sắc giành chức VĐ The Masters 2018, Patrick Reed đã trở lại và quyết tâm chinh phục giải golf đồng đội Zurich Classic Of New Orleans.

Dù đã trở thành nhà ĐKVĐ của Masters 2018 - niềm ao ước của tất cả các golfer, tuy nhiên, dường như Patrick Reed chưa từng ngủ quên trên chiến thắng. Mặc dù rất hài lòng với thành tích đã đạt được tại giải major vừa rồi, Reed vẫn không ngừng luyện tập để chinh phục cái giải đấu tiếp theo, cụ thể là Zurich Classic Of New Orleans.

PGA Tour tuần này tiếp tục với giải đấu Zurich Classic Of New Orleans. Đây là một giải đấu đã có lịch sử hình thành và phát triển đến 80 năm, ngoài ra, thể thức thi đấu chỉ mới được thay đổi từ cá nhân sang đồng đội từ năm 2017.

Được biết, Reed đã có 2 tuần nghỉ ngơi kể từ khi gặt hái được thành công lớn tại Augusta. Đây cũng là một khoảng thời gian xả hơi khá dài so với lịch trình thi đấu dày đặc trước đây của golfer ưu tú và chăm chỉ này, mùa giải năm ngoái anh đã tham gia tới 33 sự kiện golf lớn nhỏ trên toàn thế giới.

Tại Zurich Classic Of New Orleans, Patrick Reed bắt cặp với Patrick Cantlay, đây cũng là một cặp đấu được đánh giá cao trong tuần này và cặp đôi cũng có tỷ lệ cược cao.

Bộ đôi Patrick này đã từng phối hợp khá ăn ý tại Zurich Classic 2017.

"Masters năm nay là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ trong sự nghiệp của tôi. Tuy nhiên, tôi phải xếp lại niềm hạnh phúc của mình qua một bên để tiếp tục trở lại với sân golf. Bạn biết đấy, thói quen và lịch trình luyện tập của tôi đã có chút đảo lộn kể từ khi tôi giành được chiến thắng lớn đó, và bây giờ tôi cần phải đưa mọi thứ trở về quỹ đạo, tôi phải tiếp tục quay lại thi đấu và tập trung cao độ với trò chơi tiếp theo của mình. Thật tuyệt vời khi được quay trở lại New Orleans", Reed chia sẻ.

Hiện tại, người hâm mộ đang vô cùng kỳ vọng ĐKVĐ Masters sẽ thể hiện phong độ thật tốt tại giải đấu sắp tới.

Sergio Garcia thể hiện sự hài hước về sự cố khó quên