DP World Tour hợp tác với PGA Hàn Quốc

Sau khi xác nhận hợp tác với Japan Golf Tour đầu tháng này, DP World Tour tiếp tục thông báo hợp tác với Korean PGA với mục đích tiếp tục xây dựng các mối quan hệ, qua đó chống lại sự bành chướng của LIV Golf.

CEO của DP World Tour, ông Keith Pelley.

Theo đó, golfer vô địch mùa giải của KPGA sẽ giành tấm thẻ thành viên của DP World Tour trong mùa kế tiếp. Youngsoo Kim sẽ là golfer đầu tiên được hưởng lợi từ sự hợp tác này sau khi vô địch mùa giải Korean PGA Tour nhờ hai chức vô địch Genesis Championship và LG Signature Players Championship. Bên cạnh đó, những golfer đứng Top sau mùa giải KPGA kết thúc cũng sẽ giành quyền tham dự thi đấu tại DP World Tour Qualifying School.

Thêm vào đó, DP World Tour cũng công bố tổ chức một giải đấu hoàn toàn mới với quỹ thưởng 2 triệu đô-la tại Hàn Quốc vào tháng 4 năm sau. Korea Championship sẽ là giải đấu đồng bảo trợ bởi DP World Tour và KPGA, được tổ chức tại sân Jack Nicklaus Golf Club Korea. Đây sẽ là lần đầu tiên DP World Tour trở lại Hàn Quốc sau 10 năm.

Ngoài ra, DP World Tour cũng cho biết rằng PGA, DP World và Korean PGA Tour cũng lên kế hoạch mở rộng hợp tác vào năm 2024.