Dustin Johnson, Brooks Koepka và Bryson DeChambeau sẽ tham dự Saudi International

Ba ngôi sao lớn của LIV Golf xác nhận sẽ tham dự sự kiện của Asian Tour vào đầu tháng 2 tới, diễn ra tại sân Royal Greens Golf and Country Club.

Trước đó, golfer số 3 thế giới Cameron Smith cũng đã xác nhận sẽ tham dự sự kiện này. Đây là một sự kiện lớn của Asian Tour và cần thiết để các golfer LIV Golf có thể kiếm điểm trên BXH Golf Thế giới, thứ chưa có tại LIV Golf.

Từ khi Saudi International ra mắt năm 2019, Dustin Johnson đã 2 lần vô địch giải đấu vào các năm 2019 và 2021, trong khi Graeme McDowell lên ngôi năm 2020 và Harold Varner III chiến thắng năm 2022.

Saudi International sẽ là giải đấu cần thiết cho các golf LIV Golf để khởi động trước khi mùa giải mới chính thức bắt đầu, vào ngày 24/2 tại Mexico ở sân El Camaleon Golf Club, nơi từng tổ chức giải đấu quen thuộc World Wide Technology Championship của PGA Tour.

Bên cạnh các golfer LIV Golf, một số golfer PGA Tour cũng sẽ tham dự giải đấu này khi đã được cấp quyền tham dự, trong đó nổi bật có Tân binh của Năm – Cameron Young, cũng như Lucas Herbert, Cameron Champ…