Dustin Johnson sẽ thay đổi đội hình 4 Aces

Đội trưởng 4 Aces, Dustin Johnson sẽ chiêu mộ Peter Uihlein vào đội hình, kéo theo đó là sự ra đi của Talor Gooch.

4 Aces vô địch đồng đội mùa giải đầu tiên của LIV Golf.

Ngay ở mùa giải LIV Golf đầu tiên, 4 Aces đã đạt được thành công vô cùng lớn khi trở thành đội vô địch và nhận về 16 triệu đô-la tiền thưởng. Tuy nhiên, 4 Aces lại có động thái muốn thay đổi đội hình của mình hướng tới mùa giải mới.

Theo đó, 4 Aces sẽ chào đón sự góp mặt của Peter Uihlein để sánh bước cùng đội trưởng Dustin Johnson, Patrick Reed và Pat Perez. Điều đó đồng nghĩa với việc Taylor Gooch sẽ chuyển sang một đội khác, và khả năng cao là Niblicks của Bubba Watson. Bên cạnh đó, Harold Varner III và Hudson Swafford cũng được cho là sẽ thi đấu cho Niblicks.

Peter Uihlein kiếm hơn 11 triệu đô-la tại LIV Golf.

Ở hai sự kiện đầu tiên mùa giải 2022, Peter Uihlein là đội trưởng của Crushers, trước khi vị trí này được tiếp quản bởi Bryson DeChambeau. Ở kiện thứ 3, Uihlein chuyển sang cho Niblicks, và sau đó đầu quân cho Smash từ sự kiện thứ 4 cho đến hết mùa giải.

Với sự thay đổi đội hình lần này, 4 Aces dự kiến sẽ còn trở nên mạnh mẽ hơn nữa khi Peter Uihlein đã kết thúc mùa giải vừa qua ở hạng 3 cá nhân, trong khi Talor Gooch chỉ cán đích ở hạng 11.