Giải Masters 2018: Công bố nhóm thi đấu ở vòng 1 gây phấn khích tột độ

Tại vòng đấu đầu tiên, Tiger Woods sẽ xuất phát cùng nhóm Marc Leishman, Tommy Fleetwood.

Mới đây, trang chủ của Masters đã đăng tải thông tin về thời gian chính thức khởi tranh vòng đấu đầu tiên của giải golf được mong đợi nhất năm. Theo đó, vào lúc 19h30 tối ngày 5/4 (theo giờ Việt Nam), giải major này sẽ bắt đầu. Các tín đồ golf trên thế giới đang dồn sự chú ý về sân Augusta National để dõi theo màn trình diễn của các golfer hàng đầu tại giải đấu năm nay.

Tee time của các nhóm cho vòng đấu đầu tiên cũng đã được công bố. Theo đó, cái tên đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và truyền thông là Tiger Woods sẽ thi đấu cùng nhóm với Marc Leishman và Tommy Fleetwood. Nhóm đấu này sẽ xuất phát vào lúc 21h42 (giờ Việt Nam).

Tiger đã không thi đấu tại Augusta từ năm 2015, chính vì thế mà người hâm mộ đang rất nóng lòng muốn xem anh thể hiện như nào tại giải đấu này.

Ngay sau lượt đấu của Tiger Woods chính là đương kim vô địch Masters - Sergio Garcia. Thi đấu cùng anh sẽ là Justin Thomas và tay golf nghiệp dư Doc Redman.

Nhóm đấu hấp dẫn nhất tính đến thời điểm hiện tại có lẽ sẽ là bộ 3 tay golf người Mỹ, Phil MickelsonRickie Fowler – Matt Kuchar xuất phát lúc 0h27 ngày 6/4.

Masters 2018: Đây là danh sách 10 tay golf đáng theo dõi nhất!