Golfer Lê Minh Khôi may mắn là golfer thứ 102 trúng HIO và danh sách golfers đạt mốc tiền thưởng HIO cao nhất của VGS

Chuẩn bị và kiểm tra gậy cẩn thận, lên dây cót tinh thần tập trung cho mỗi cuộc vui và cũng không thể thiếu đó là đăng ký dịch vụ giải thưởng HIO của VGS để cuộc vui trở nên bùng nổ khi may mắn sẽ đồng hành cùng bạn mà không hề báo trước.

Đã như một thói quen cho các golfers mỗi khi lên sân, dịch vụ giải thưởng HIO của VGS đã khẳng định được chỗ đứng trong lòng các golfers. Một dịch vụ chất lượng cao, hoàn hảo và đáng tin cậy dành cho các golfers mỗi khi ra sân để mọi lần chơi luôn bùng nổ bất ngờ.

Những mốc son chói lọi chỉ riêng trong 3 tháng cuối năm 2022, VGS đã chi trả hơn 4.5  tỷ đồng cho 24 golfers nâng tổng số tiền trao thưởng từ đầu năm đến nay là gần 16 tỷ đồng.

Vào ngày 14/12 đẳng cấp song hành cùng sự may mắn của golfer Lê Minh Khôi VGA67777, khi anh ghi HIO từ một khoảng cách rất xa 210 yard tại hố 7C sân golf Minh Trí với gậy W5. Thực sự vô cùng ấn tượng vì rất ít golfers làm được điều này trong lịch sử trao thưởng HIO của VGS.Đây là cú HIO đầu tiên của anh từ khi bắt đầu chơi golf, trong niềm hạnh phúc, hân hoan trở thành khách hàng may mắn thứ 102 trúng thưởng trong năm nay, anh nhận về 200 triệu đồng khi sở hữu tấm thẻ hội viên năm Y200 của VGS cùng Bảo hiểm PVI cung cấp. 

Vào ngày 14/12 với cú đánh ghi điểm HIO bằng gậy 5 woods từ khoảng cách 210 yards ở hố 7C sân golf Minh Trí

Gói dịch vụ giải thưởng HIO giúp bất kỳ golfer nào cũng có quyền nhận thưởng cho cú đánh Hole In One của mình với giải thưởng lên đến 500 triệu đồng, cùng nhiều lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của khách hàng như gói “HIO chơi trước trả sau”, gói theo lượt D, gói thẻ hội viên năm Y. 

Thống kê danh sách các golfer trúng thưởng với mức giá từ 300 triệu đến 500 triệu đồng của VGS từ khi ra mắt dịch vụ giải thưởng HIO

Kể từ ngày 15/12 dịch vụ giải thưởng HIO của VGS kết hợp cùng bảo hiểm PVI ghi nhận thêm 01 sân golf thực hiện bán bảo hiểm HIO cụ thể là sân Royal Long An Golf & Villas. Như vậy đến nay tổng số sân đăng ký thực hiện bán bảo hiểm HIO là 60 sân trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 033.25.11111

Website: Vgssport.com