Golfer nữ đầu tiên trúng 500 triệu đồng từ gói dịch vụ giải thưởng HIO của VGS

Golfer Đỗ Thị An Khương không giấu nổi niềm vui khi lần đầu tiên trúng dịch vụ giải thưởng HIO của VGS, với tổng giá trị giải thưởng là 500 triệu đồng.

Chỉ một ngày sau khi trao số tiền thưởng 500 triệu đồng dành cho 03 golfer, VGS tiếp tục đón nhận khách hàng nữ may mắn đầu tiên trúng 500 triệu đồng từ dịch vụ giải thưởng HIO, nâng số tiền trả thưởng trong tháng 11/2022 là hơn 2 tỉ đồng. 

VGS xin chúc mừng nữ golfer xinh đẹp tài năng Đỗ Thị An Khương mang mã VGA61190 với cú ghi điểm HIO ở hố số 8c sân golf Tân Sơn Nhất bằng gậy Pitching từ khoảng cách 115 yards.

Golfer Đỗ Thị An Khương áo hồng đứng giữa cùng các bạn chơi

Được biết đây là lần thứ 2 golfer ghi điểm HIO, ở lần đầu tiên rất tiếc golfer chưa sử dụng gói dịch vụ HIO, ngay sau đó trước mỗi lần ra sân golfer đều mua hết hạn mức trả thưởng của VGS là 500 triệu đồng. Và may mắn đã gọi tên golfer một lần nữa khi golfer đạt thành tích HIO lần 2 mang về cho mình giải thưởng tiền mặt là 500 triệu đồng khi kết hợp sử dụng các gói dịch vụ theo lượt chơi D100, D200 và gói M200 (gói dịch vụ theo tháng). 

VGS là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm HIO tại thị trường Việt Nam. Với hình thức bảo hiểm mới lạ các chính sách vô cùng ưu đãi, tiếp nối những thành công và cùng mới sự ủng hộ từ các golfers trên cả nước. VGS đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ giải thưởng HIO số 1 tại Việt Nam với mức giải thưởng tối đa lên tới 500 triệu đồng.

Các golfers có thể mua dịch vụ HIO tại các quầy lễ tân của tất cả các sân golf trên cả nước, cũng như các đại lý là công ty du lịch golf, sự kiện cũng như các đại lý cá nhân của VGS trên toàn quốc.

Hoặc gọi điện trực tiếp lên tổng đài 033.25.11111 để được tư vấn