Golfer Thái Trung Hiếu giành chiến thắng Single Tour - Spring 2022

Ngày 15/4/2022, vòng đấu chung kết của giải Single Tour - Spring 2022 đã diễn ra tại sân golf Skylake. Kết thúc 18 hố đấu tranh tài hấp dẫn, giải đấu đã tìm ra nhà vô địch chung cuộc.

Single Tour Spring 2022 là sự kiện mở màn của hệ thống giải Single Tour 2022 được tổ chức bởi Northern Single Group (NSG) nhằm mục đích tạo sân chơi, kết nối toàn bộ các nhóm single handicap tại miền Bắc có điều kiện giao lưu, học hỏi tạo ra một sân chơi thật sự đẳng cấp và có chất lượng bậc nhất trong khu vực.

2 vòng trước đó của giải đã được diễn ra vào ngày 19/2 & 19/3 tại sân golf Long Biên với ngôi đầu bảng tạm thuộc về 2 cái tên Trần Đình Vinh và Thái Trung Hiếu (cùng có 13 điểm).

Tổng thư ký VGA ông Lê Hùng Nam trao giải cho 3 golfer đứng đầu tại Single Tour - Spring 2022.

Tiếp nối phong độ ấn tượng, golfer Thái Trung Hiếu tiếp tục là người thi đấu tốt nhất trong vòng đấu cuối, qua đó cán đích giải ở vị trí hạng nhất với tổng 33 điểm. Với việc điểm số được nhân hệ số 2 ở ngày đấu cuối, golfer Vũ Hưng Bình (24 điểm) và Nguyễn Minh Tuấn (19 điểm) đã vươn lên cán đích ở hạng 2 và 3 sau màn trình diễn ấn tượng của mình.

Kết thúc giải đấu, NSG tiếp tục chuẩn bị cho chuỗi sự kiện thứ 2 trong mùa hè năm nay - Single Tour Summer 2022. Thay vì thi đấu theo thể thức đấu gậy, Single Tour Summer 2022 sẽ thi đấu theo thể thức đối kháng cá nhân và đồng đội.

Đối với giải cá nhân, BTC sẽ bốc thăm xếp cặp ngẫu nhiên trong vòng 1. Từ vòng 2 trở đi, những golfer có số điểm bằng nhau sẽ được bốc thăm xếp cặp thi đấu cùng nhau. Trong khi với giải đồng đội, các golfer sẽ tự lập đội 5 người, với Handicap index của nhóm không thấp hơn 15. Đội chiến thắng chung cuộc sẽ được tìm ra sau 5 vòng đấu (trong trường hợp tổng điểm các đội bằng nhau, BTC sẽ sắp xếp trận đấu playoff).

Danh sách 11 nhóm trưởng giải Single Tour - Summer 2022:

- Thái Trung Hiếu

- Vũ Hưng Bình

- Âu Văn Sơn

- Dương Văn Vinh

- Nguyễn Việt Dũng

- Bùi Mạnh Cường

- Nguyễn Đức Ninh

- Đặng Đình Hậu

- Lê Mạnh Hùng

- Phạm Tuấn Khang

- Đoàn Văn Nam

Buổi tiệc trao giải Single Tour - Spring 2022 diễn ra sôi nổi tại nhà hàng Chen.

Song song đó, NSG cùng sự chứng kiến của Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam - Ông Lê Hùng Nam đã bầu ra Ban lãnh đội cho nhiệm kì mới của tuyển miền Bắc tại VGA Union Cup. Theo đó, đội trưởng Dương Mạnh Tiến sẽ cùng 2 đội phó Nguyễn Tuấn Việt và Trần Thế Cường dẫn dắt tuyển miền Bắc tại Union Cup 2023. Trước đó, vị trí đội trưởng thuộc về Đinh Hồng Phong và 2 đội phó Đỗ Anh Đức và Nguyễn Văn Tài.

 

Nguồn: Golfer Thái Trung Hiếu giành chiến thắng Single Tour - Spring 2022 (ictvietnam.vn)