GolfNews triển khai loạt thiết bị mới tại T99 VGA Tour Championship

Loạt thiết bị mới trị giá 18 tỷ đồng được GolfNews triển khai trong việc trực tiếp giải T99 VGA Tour Championship 2022.

Có thể khẳng định rằng công tác trực tiếp các giải golf của GolfNews đang đứng đầu ở Việt Nam. Năm 2022 là năm mà GolfNews trực tiếp nhiều giải golf nhất từ trước đến nay, từ cấp quốc gia đến quốc tế.

Một trong những giải đấu tạo được tiếng vang lớn đối với bạn bè trong khu vực chính là đại hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games 31. GolfNews đã thành công trong việc lần đầu tiên phát tín hiệu trực tiếp xuyên suốt 6 ngày diễn ra bộ môn golf tại kỳ đại hội. Qua đó, các quốc gia Đông Nam Á đã có một cái nhìn mới về sự phát triển của golf ở VN cũng như công tác truyền thông, trực tiếp môn thể thao này.

Một sự kiện quốc tế khác là BRG Open golf Danang Championship 2022 – giải golf chuyên nghiệp thuộc hệ thống giải Asian Development Tour cũng được GolfNews trực tiếp toàn bộ diễn biến của 3 ngày thi đấu.

Cùng với đó là công tác truyền thông, trực tiếp các giải đấu quốc gia trong năm gồm 6 giải nghiệp dư và 4 giải chuyên nghiệp do Hiệp hội golf Việt Nam tổ chức. Ngoài ra còn có giải Vô địch các hội golf Miền Trung và giải Vô địch các CLB Hà Nội mở rộng.

Dàn máy quay mới được GolfNews đầu tư để nâng cao chất lượng hình ảnh trực tiếp các giải đấu.

Đến với T99 VGA Tour Championship – Giải đấu khép lại năm 2022, với mong muốn đem đến cho khán giả những hình ảnh tốt nhất về cuộc đua của 30 golfer xuất sắc trên VGA Tour, trong nhiều ngày qua đội ngũ kỹ thuật của GolfNews đã triển khai lắp đặt hệ thống tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort. Mang đến giải đấu này, GolfNews đã đầu tư 18 tỷ để trang bị một loạt thiết bị, trong đó có 8 máy quay mới.

Các ngày thi đấu của T99 VGA Tour Championship sẽ được GolfNews trực tiếp từ 7h sáng trên tất cả các nền tảng. Các khán giả có thể xem trên tất cả các thiết bị (điện thoại, máy tính bảng, Laptop, PC, Tivi) có kết nối internet với đường truyền ổn định. Các đơn vị tiếp sóng gồm: FPT Play, VieOn, MyTv, THVLi, TV360.

GolfNews tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có thể trực tiếp diễn biến thi đấu của 18 hố golf.