Hazzys Golf 2022 - một phong cách vintage khác lạ, đậm chất Châu Âu

Nhắc đến Hazzys, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng nghĩ tới một thương hiệu thời trang golf hàng đầu của Hàn Quốc. Tuy nhiên, Hazzys bắt nguồn là một thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ Anh Quốc, lấy cảm hứng bởi đội chèo thuyền (rowing team) của trường đại học Cambridge.

Về phong cách, Hazzys chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi phong cách thời trang của giới thượng lưu Anh Quốc. Sự sang trọng, lịch thiệp và quý phái là triết lý mà Hazzys luôn hướng tới cho từng BST của mình.

Mùa thu đông 2022 năm nay, Hazzys cho ra mắt BST Golf với phong cách đậm chất Vintage, hơi chút hoài cổ với thiết kế chân váy xếp ly dài, kết hợp với thắt lưng to bản hay hoạ tiết kẻ ca rô bàn cờ độc đáo. Những chi tiết nhỏ nhất cũng được các nhà thiết kế của Hazzys chú tâm và coi trọng để tạo nên BST Golf Vintage, khiến người mặc liên tưởng mình đang chơi golf ở những sân golf lâu đời nhất trên thế giới ở Scotland.

Những sản phẩm như áo len, áo gile vẫn luôn là những sản phẩm chủ chốt cho mùa thu đông. Để thổi hồn vintage vào từng sản phẩm, các nhà thiết kế đã vô cùng khéo léo tô điểm thêm những chi tiết hình quả trám, những ô ca rô bàn cờ lên sản phẩm, hay từng chữ H trong từ Hazzys cũng được cách điệu rất xinh xắn, mang đến hiệu ứng cổ điển nhưng không hề cũ kĩ, lỗi mốt.

Những tông màu được Hazzys chọn cho BST này tự như màu nâu của đất và màu xanh dương của bầu trời. Màu nâu đem đến cảm giác ấm cúng, dễ chịu đặc trưng của những chiếc lá mùa thu. Màu xanh dương tựa như màu của bầu trời, mang đến sự thanh nhã, êm đềm, yên bình, cảm giác mà chúng ta sẽ có được khi mặc đồ của Hazzys.

Hãy cùng ngắm nhìn lại BST Golf Thu Đông 2022 của Hazzys một lần nữa để cùng chúng tôi cảm nhận mùi của đất và vị của trời, một sự kết hợp đầy chất vintage có 1 không 2 này nhé!