Hệ thống Garmin Golf hiện đã có mặt trên thị trường

Các thiết bị hỗ trợ tập luyện và chơi golf ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường, chúng đã và đang giúp ích rất nhiều cho người chơi golf ở các cấp độ, từ chuyên nghiệp đỉnh cao cho đến nghiệp dư, hay là những người mới bắt đầu làm quen với golf.

Ra đời từ năm 1989, là gã khổng lồ hàng đầu trong ngành sản xuất các mặt hàng công nghệ. Garmin hiểu rõ về nhu cầu của người sử dụng ở mỗi lĩnh vực khác nhau. Điều đó đã được hãng áp dụng khi cho ra đời các sản phẩm dành cho môn golf. Người chơi golf với đặc thù là có nhiều trình độ khác nhau, nhưng có điểm chung là ai ra sân cũng mong muốn có được điểm số tốt. Chính vì thế, Garmin đã có một chuỗi các sản phẩm đủ để đáp ứng tất cả nhu cầu của người chơi.

Để thiết lập chiến lược chơi golf 1 cách hoàn hảo thì việc hiểu về sân golf và điều khiển những cú swing là rất quan trọng. “Công nghệ Garmin Golf” sẽ cung cấp cho người chơi những số liệu quan trọng giúp họ chơi có chiến lược và đạt được những dấu mốc điểm số mới trong sự nghiệp golf của mình.

Cách tận dụng công nghệ của Garmin Golf vào các vòng chơi:

Trên tee phát bóng:

Đồng hồ Garmin Golf được trang bị cảm biến GPS và bản đồ sân golf, sẽ cung cấp thông tin về sân golf rất rõ ràng để giúp người chơi hiểu về khoảng cách đến các hố cát, bẫy… trước khi người chơi thực hiện những cú đánh ở điểm phát bóng. Ngoài ra, sản phẩm cũng cung cấp thêm chức năng ghim thủ công vị trí cờ và cho thấy khoảng cách ở đằng trước, giữa và đằng sau của cờ. Cùng với sự tiện ích, thì các mẫu sản phẩm nhỏ gọn, có thiết kế sang trọng đang rất được ưa chuộng.

Garmin Approach S12 (Phù hợp cho người mới bắt đầu với golf)

Đối với các tay golf, việc làm chủ fairway, hiểu rõ các thông tin về sân và thông số của mỗi động tác kỹ thuật khi swing là một lợi thế vô cùng quan trọng. Garmin Approach S12 là một lựa chọn hợp lý cho những người mới bắt đầu chơi golf và có handicap cao.

Là dòng sản phẩm hướng đến những người bắt đầu chơi golf, những người đến sân golf nào cũng lạ lẫm. Garmin Approach S12 nổi bật khi tích hợp dữ liệu của hơn 42.000 sân golf trên khắp thế giới. Điều này giúp cho người chơi có thể tự tin chơi ở bất kỳ sân golf nào mà không phải phụ thuộc vào caddie, hay bạn chơi. Bên trong đồng hồ có công nghệ GPS đỉnh cao của Garmin Golf sẽ hiển thị thông tin khoảng cách từng hố, các chướng ngại vật từ điểm phát bóng tới cờ…giúp người chơi chủ động đưa ra chiến thuật cho mình. Ngoài ra, Garmin Approach S12 còn hỗ trợ người chơi ghi nhận, theo dõi bảng điểm và phân tích hiệu suất cú đánh của người chơi.

Garmin Approach S12.

Garmin Approach S12 được thiết kế tiện lợi và linh hoạt với dây đeo dễ dàng chuyển đổi cho các hoạt động. Mặt đồng hồ tròn độc đáo và màn hình độ phân giải cao 1.3 inch có thể hiển thị rõ nét dưới ánh nắng trực tiếp. Garmin Approach S12 có thời lượng pin lên đến 30 giờ ở chế độ GPS.

Các tính năng hỗ trợ cho người chơi:

- Liên kết với ứng dụng Garmin Golf để tham gia vào bảng xếp hạng hàng tuần, các giải đấu, đánh giá điểm số trực tiếp, phân tích cú đánh đạt được, tải thẻ điểm tự động,…

- Liên kết với cảm biến Approach CT10 để trên gậy để theo dõi, phân tích phong độ của người chơi trên từng cú đánh, kể cả các cú putt.

- Thông báo các khoảng cách chính xác ở phía trước, giữa và sau của green. Các bẫy nguy hiểm ở từng hố golf… nhờ GPS có độ nhạy cao được tích hợp sẵn để xác định vị trí bóng của người chơi.

- Tính năng Green View cho phép người chơi xem hình dạng thực của từng green để có phương án cho từng cú đánh, bất kể người chơi đang ở đâu trên sân.

Nếu là một golfer đã có kinh nghiệm (Handicap từ dưới 20 đến Single Handicap) thì Garmin Approach S62 sẽ là một lựa chọn phù hợp hơn. Đây là dòng sản phẩm có nhiều cải thiện ở cả thiết kế và tính năng sản phẩm, nhằm mang lại cho người dùng một thiết bị chiếc đồng hồ golf GPS tốt nhất.

Garmin Approach S62 có màn hình 1.3 inch, lớn hơn 17% so với các sản phẩm trước đó và hiển thị tốt hơn dưới ánh nắng. Tuy nhiên, bạn sẽ không hề cảm thấy khó khăn hay vướng víu gì mỗi khi đeo S62 để chơi golf.

Garmin Approach S62

Ngoài những tính năng được tích hợp đầy đủ như: Thông báo địa hình sân, Green view, PinPointer, Playslike… đặc biệt của chiếc đồng hồ Garmin Approach S62 đó là hãng đã đưa vào tính năng cảnh báo bẫy cho người sử dụng. Đồng thời, Garmin Approach S62 như một caddie ảo, thiết bị sẽ tính toán tốc độ và hướng gió để đề xuất gậy phù hợp với khoảng cách của người chơi. Với tính năng này, bạn hoàn toàn có thể tự tin trải nghiệm 42,000 sân golf trên Thế giới mà không cần đến caddie của sân.



Trên fairway:

Khi đã có một vị trí bóng tốt trên fairway, với Garmin Approach S62, người chơi có thể chuyển sang công cụ tìm phạm vi để nhận được các thông tin về khoảng cách chính xác cho cú đánh tấn công cờ. Công nghệ Garmin Range Finder’s Lidar lite cung cấp độ chính xác nhất trong phạm vi 10 inch đối với vị trí cờ.

Cùng với Garmin Approach S62, chiếc máy đo khoảng cách - Garmin Approach Z82 cũng là một thiết bị xứng đáng để có trong túi gậy của bạn.

Là sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng người chơi golf từ người mới bắt đầu, trình độ trung bình, HCP từ 11-20 đến trình độ cao, Single Handicap. Garmin Approach Z82 được thiết kế bằng công nghệ LIDAR lite (công nghệ được sử dụng tại trực thăng Nasa tại sao Hoả). Approach Z82 có thể đo khoảng cách lên đến 450 yard, với sai số chỉ 10 inch.

Garmin Approach Z82 có thể hiển thị và đo khoảng cách đến các khu vực bẫy và đánh dấu màu xanh lục để golfer dễ nhận biết. Tính năng ổn định hình ảnh giúp người dùng dễ dàng tìm và định vị cờ hơn. Và khi phát hiện vị trí cờ, máy sẽ rung để phản hồi cho bạn biết. Ngoài ra thiết bị còn có tính năng Plays Like Distance tính đến độ dốc và tính năng Pin Pointer, đo được khoảng cách trong quang cảnh sương mù.

Trên vùng green

Người chơi có thể sử dụng hệ thống cảm biến Garmin Approach CT10 (Phù hợp riêng với người chơi có trình độ cao – Single Handicap)

Garmin Approach CT 10 là thiết bị cảm biến được lắp đặt tự động theo dõi mỗi cú đánh trên bất kỳ gậy nào. Với trọng lượng của 1 cảm biến là 9 gram, vô cùng nhẹ và nhỏ gọn, người chơi có thể gắn vào grip. Hệ thống cảm biến Garmin Approach CT10 với bộ đầy đủ để theo dõi tất cả 14 gậy trong túi của người chơi. Khi đồng bộ với đồng hồ thông minh của Garmin, thiết bị này sẽ hiển thị số liệu thống kê đánh bóng với mỗi gậy được bao xa và bạn đánh gậy nào cho mỗi cú đánh trong suốt cả vòng đấu từ cú tee shot cho đến các cú putt trên green.

Công nghệ này có thể mang lại lợi ích rất lớn cho các golfer trong việc theo dõi vị trí, khoảng cách của từng gậy. Người chơi sẽ không chỉ biết khoảng cách đánh của từng gậy mà còn biết được độ chính xác của chúng.

Đặc điểm nổi bật:

Cảm biến được lắp đặt tự động theo dõi mỗi cú đánh trên bất kỳ gậy nào và ghi lại điểm số

Ghép đôi với đồng hồ Garmin golf tương thích để tự động theo dõi mỗi cú đánh, bao gồm vị trí, khoảng cách và loại gậy.

Thu thập dữ liệu từ mỗi cú đánh và gậy, do vậy bạn có thể phân tích cú đánh đạt được và số liệu thống kê khác được sử dụng bởi PGA.

Số liệu thống kê của mỗi gậy hiển thị trên đồng hồ Garmin golf sau khi lấy gậy ra khỏi túi

Xem bạn đánh bóng với chiếc gậy đó được bao xa và xem số liệu thống kê để biết độ chính xác các cú đánh vào fairway hoặc green

Tại sân tập

Garmin Golf có sản phẩm trên thị trường là Garmin Approach G80 (Phù hợp cho mọi đối tượng người chơi golf từ người mới bắt đầu, trình độ trung bình, HCP từ 11-20 đến trình độ cao, Single Handicap)

Garmin Approach G80 là thiết bị hỗ trợ tập luyện cầm tay có gắn GPS cao cấp tích hợp tất cả trong một. Với màn hình cảm ứng 3,5 inch có thể đọc được dưới ánh sáng mặt trời và thiết kế mỏng với khả năng truy cập nhanh bằng nút bấm vào radar. Garmin Approach G80 giúp người chơi dễ dàng theo dõi tốc độ đầu gậy, tốc độ bóng, hiệu suất đánh bóng, nhịp độ swing và khoảng cách cú đánh

Ngoài ra tại sân tập, màn hình khởi động của Garmin sẽ cung cấp dữ liệu quan trọng và nhiều chế độ để người chơi luyện tập một cách thú vị.

Thiết bị hỗ trợ tập luyện Garmin Approach G80

Garmin Approach G80 được tích hợp thông tin của hơn 42 ngàn sân golf trên Thế giới. Các chi tiết về địa hình như vị trí up hill, down hill đều sẽ được hiển thị. Cùng với đó tính năng hiển thị vị trí cờ sẽ giúp người chơi dễ dàng xác định mục tiêu dù đang đứng ở những điểm mù trên sân.

Garmin có một khẩu hiệu: “Khi bạn biết cách chơi của mình và bạn biết về sân golf, bạn có thể bắt đầu đánh hết sức mình.”

Đó là phương trâm để Garmin sản xuất ra những sản phẩm hữu ích mang đến cho người chơi nhiều cách hơn để cải thiện trình độ của mình.