Hexagon JSC ra mắt nhận diện thương hiệu mới nhân dịp 17 năm thành lập

  • HNGA
  • 10:10:00 06/10/2022

Hexagon JSC (Công ty Cổ phần Thiết kế Lục Giác) - cái tên nổi bật trong lĩnh vực Thiết kế - thi công nội ngoại thất tại Việt Nam đã ra mắt nhận diện thương hiệu mới sau gần 18 năm hoạt động.

Thành lập từ năm 2005, với đam mê kiến tạo và phát triển bền vững, cùng hệ thống quản trị khoa học và minh bạch, Hexagon đã trở thành một trong những công ty hàng đầu chuyên thiết kế - thi công showroom thương mại, văn phòng, nhà hàng. Các chi nhánh của Hexagon trải đều từ Bắc chí Nam cùng hệ thống nhà xưởng hơn 15.000m2 và 500 nhân sự ở cả 3 miền.

 

Hệ thống nhà xưởng đặt trên cả 3 miền nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng

Gần 2 thập kỷ hình thành và phát triển, Hexagon đã ghi dấu với nhiều công trình mang đậm chất riêng, giành nhiều giải thưởng uy tín. Với hệ thống dây chuyền sản xuất công nghệ cao, quy trình quản lý chất lượng chặt chẽ, Hexagon đã được tổ chức quốc tế GIC đánh giá và cấp Giấy chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cho lĩnh vực Thiết kế, Sản xuất, Thi công đồ nội thất và ngoại thất.

Theo đuổi 6 giá trị cốt lõi: Sáng tạo, Trách nhiệm, Chính trực, Tận tâm, Đồng đội, Hiệu quả; Hexagon đã trở thành đối tác chiến lược của các tập đoàn lớn, các công ty tên tuổi trong và ngoài nước như Samsung, Panasonic, Hyundai, VinFast, Vietcombank,... Luôn tâm niệm là đối tác đồng hành cùng khách hàng trên chặng đường phát triển bền vững, Hexagon JSC thấu hiểu mong muốn của khách hàng để mang tới sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất.

 

Thiết kế Concept showroom Vinfast

“Qua gần 18 năm hoạt động, Hexagon đã xuất sắc kiến tạo hàng nghìn công trình độc đáo cho các thương hiệu Việt. Hexagon thay đổi nhận diện với tinh thần “Nhận diện mới, bứt phá mới” nhằm đánh dấu sứ mệnh mới, một chặng đường phát triển ra toàn cầu đầy hứa hẹn”- chia sẻ của ông Lưu Việt Thắng, sáng lập viên Hexagon. Nhận diện mới của Hexagon thể hiện tinh thần này rõ nét và tạo thiện cảm nhờ thiết kế đơn giản, rõ ràng, hiện đại. Logo nhận diện mới cũng có sự kế thừa từ phiên bản cũ và nằm trong sự kết nối chặt chẽ với nhận diện tập đoàn HexaGroup, qua đó khẳng định dòng chảy tinh thần, văn hóa và định hướng phát triển xuyên suốt giữa công ty và tập đoàn.

 

Nhận diện mới của Hexagon được đánh giá là tinh gọn, rõ ràng

“Chiếc áo” mới của Hexagon là sự kết hợp 2 màu chủ đạo trắng và đen với điểm nhấn là màu cam. Theo đó, màu trắng và đen đại diện cho phong cách làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng. Màu cam toát lên đam mê và tâm huyết mà Hexagon luôn gửi gắm vào từng sản phẩm. Logo mới nổi bật trên nền xanh sẫm, màu sắc tượng trưng cho một giai đoạn hưng thịnh mới, sự bền vững và trường tồn.

Các đường nét trong nhận diện mới của Hexagon được thiết kế theo chủ nghĩa tối giản. Chữ O trong logo được cách điệu thành hình lục giác có 3 mảng ghép nối liền, một biểu tượng của sự vững chãi, ẩn ý về sự kết nối bền chặt của 3 miền Bắc, Trung, Nam.

 

Ông Nguyễn Xuân Trường - Giám đốc điều hành công ty Hexagon

Ông Nguyễn Xuân Trường, CEO Hexagon chia sẻ: “Về sự thay đổi nhận diện lần này, Hexagon muốn khẳng định sự chuyên nghiệp, tinh thần nỗ lực, sẵn sàng đồng hành cùng các đối tác trên chặng đường vươn xa trong thời đại mới”.

Trong 10 năm tới, công ty tham vọng đưa những công trình mang đậm dấu ấn Hexagon tới khắp châu Á. Để làm được điều này, ngoài việc nâng cấp nhận diện thương hiệu, Hexagon mạnh tay đầu tư vào công nghệ, đẩy mạnh chuyển đổi số để luôn là cái tên đi đầu xu hướng, nắm bắt thời cuộc. Cùng với đó, đội ngũ nhân sự liên tục được bồi dưỡng, nâng cao năng lực cốt lõi, thấu hiểu khách hàng để mang tới những giải pháp tối ưu.

Hexagon là công ty tiêu biểu trong hệ sinh thái của tập đoàn HexaGroup cho phương châm làm việc hệ thống, chuyên nghiệp và hiện đại hóa. Tôi tin với sự kết hợp của 3 miền, Hexagon chắc chắn sẽ bứt phá và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai” - chia sẻ của ông Nguyễn Tuấn Việt, chủ tịch HĐQT tập đoàn HexaGroup. Hiện nay, công ty Hexagon 3 miền đang được điều hành bởi ông Nguyễn Xuân Trường (Giám đốc Hexagon miền Bắc), ông Nguyễn Quang Nguyên Vũ (Giám đốc Hexagon miền Nam) và ông Phan Duy Cường (Giám đốc Hexagon miền Trung).

Bài viết liên quan