Hiệp hội golf Việt Nam và VGS Group họp tổng kết năm 2022 và chuẩn bị kế hoạch giải đấu 2023

Hôm nay 15/11/2022 tại VGS Building, Hiệp Hội Golf Việt Nam (VGA) phối hợp cùng VGS Group đã tổ chức cuộc họp tổng kết công tác tổ chức giải golf năm 2022 và lên kế hoạch tổ chức các giải golf năm 2023.

VGA và VGS Group đã tổng kết những công việc đã hoàn thành và thành tựu qua các sự kiện, hoạt động, các giải golf trong năm 2022. Cụ thể là tổ chức thành công 6 giải đấu thuộc hệ thống giải Nghiệp dư Quốc gia và các giải đấu thuộc hệ thống giải golf Chuyên nghiệp Việt Nam (VGA Tour); triển khai những khóa đào tạo và thi cấp chứng chỉ Luật golf, Trọng tài golf, các khóa đào tạo và thi cấp chứng chỉ Huấn Luyện Viên golf cấp độ 1; chú trọng việc hoàn thiện kế hoạch triển khai chương trình phát triển tài năng golf trẻ.

Giải vô địch Nghiệp dư Nữ Việt Nam Mở rộng 2022 

Trong năm 2022, VGA cũng nhận được sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ là các đối tác, các nhãn hàng, các tập đoàn lớn. Những đối tác này cũng cam kết sẽ tài trợ giải và đồng hành cùng VGA trong các năm tiếp theo. 

Bên cạnh đó, VGA đã thẳng thắn nhìn nhận những thiếu sót và một số hạn chế trong việc triển khai các hoạt động năm 2022, và đưa ra giải pháp để hoàn thiện hơn các công tác tổ chức nhiều hoạt động trong năm 2023. 

Tại buổi họp, VGA cùng VGS Group đã bàn bạc và thống nhất kế hoạch dự kiến tổ chức các giải golf và sự kiện golf sẽ diễn ra trong năm 2023. Với mục tiêu nâng cao chất lượng giải đấu, xây dựng phong trào golf tại Việt Nam ngày ngày phát triển và mạnh mẽ hơn, năm 2023 VGA sẽ triển khai một số giải đấu mới và tiếp tục tổ chức các giải thường niên. Hệ thống giải trẻ Quốc Gia VGA Junior Tour sẽ chính thức ra mắt trong năm 2023. Cũng trong mùa giải mới, VGA sẽ chào đón nhiều nhà tài trợ mới có tiềm lực tài chính dồi dào cũng như mang tâm huyết lớn phát triển golf Việt. 

Giải Lexus Challenge thuộc hệ thống VGA Tour.

VGA gửi lời cảm ơn chân thành tới đối tác chiến lược VGS Group, các nhà tài trợ, các đơn vị báo chí truyền thông, các vận động viên, cộng đồng người yêu golf v…v đã đồng hành cùng VGA trong suốt thời gian vừa qua. Với sự đồng lòng của Ban chấp hành VGA và sự hỗ trợ quý báu từ các đối tác, các giải đấu trong năm 2023 chắc chắn sẽ ngày càng hấp dẫn và thành công hơn.