Hội golf thành phố Hà Nội trao 6 suất tham dự giải vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 – Tranh Cup T99

  • HNGA
  • 14:34:00 19/10/2022

Hội golf TP Hà Nội sẽ tài trợ chi phí tham dự giải vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 – Tranh Cup T99.

Sau hai ngày thi đấu sôi động trên sân golf Sky Lake (7-8/10), Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội Mở rộng -PING Cup 2022 đã kết thúc thành công. Hai CLB Golf G78 và CLB Golf Đại học Quốc gia Hà Nội đã trở thành Quán quân lần lượt ở hai bảng, Nam và Nữ của giải.

Trải qua các mùa giải đáng nhớ, giải đấu đánh dấu cột mốc lần thứ 5 được tổ chức. Giải đấu đã tiếp nối thành công sứ mệnh: Nâng cao tình đoàn kết, thúc đẩy sự phát triển của phong trào golf tại Hà Nội, các địa phương phía Bắc và cùng nhau chung tay hướng đến cộng đồng.

CLB G78 vô địch bảng Nam  

Năm nay, giải đấu cũng là vòng loại chính thức để chọn ra các câu lạc bộ tham dự giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 – Tranh cup T99. Bốn đội tuyển Nam và hai đội tuyển Nữ xuất sắc nhất giải sẽ là các đại diện của khu vực phía Bắc thi đấu cạnh tranh với các Hội golf và CLB golf miền Trung, miền Nam tại sân golf FLC Golf Links Sam Son vào tháng 11 tới đây.

Theo kết quả giải đấu, ở bảng Nam câu lạc bộ giành chức vô địch là G78 sẽ được hội golf TP Hà Nội tài trợ 100% chi phí tham dự giải Toàn quốc, đội xếp thứ hai là hội golf Phú Thọ được tài trợ 50% và 25% với đội hạng ba là CLB 1982, cùng với đôi xếp hạng Tư là CLB Golf Đông Anh. Do CLB G78 và CLB 1982 đã có vé đặc cách tham dự giải Vô địch các CLB golf Toàn quốc 2022 – Tranh Cup T99 nhờ lọt vào Top 4 của giải đấu năm 2020, nên hai câu lạc bộ xếp hạng 5 và 6 tại vòng chung kết vừa qua là ICT cùng T74 cũng được nhận vé tham dự giải Quốc gia.

Ở bảng Nữ, Câu lạc bộ golf Đại học Quốc gia Hà Nội và CLB T74 được Hội golf TP Hà Nội tài trợ chi phí để tham gia tranh tài với 6 đội tuyển Nữ tại giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 – Tranh Cup T99.

Giải Vô địch Các Câu lạc bộ Toàn quốc - Tranh cúp T99 2022 có sự đồng hành của Nhà tài trợ Danh Xưng T99 Group, các Nhà tài trợ Kim Cương: Ngân hàng TMCP Nam Á, Công ty CP Đầu tư Thương mại Phượng Hoàng, Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam, Tổng Công ty Bảo hiểm PVI, Các Nhà tài trợ Vàng: Công ty CP Trực tuyến GOSU, Công ty CP Thiết kế & Xây dựng GIZA, Công ty TNHH Giải pháp Điều hòa Nhật Nam, Các Nhà tài trợ Bạc: Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa - VIKODA, Công ty Cổ phần Nghỉ dưỡng VQG, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam.

 

Bài viết liên quan