HOMIE – TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT MANG TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ

  • HNGA
  • 10:15:00 06/10/2022

Homie là thương hiệu thiết kế và thi công nội thất, được chứng nhận bởi Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) năm 2020. Sứ mệnh của Homie là đem đến giải pháp và các sản phẩm theo cả hai dòng module và may đo, với giá trị thực: hiệu quả về công năng, tinh tế về thẩm mỹ và hợp lý về giá thành.

Xuyên suốt hành trình 17 năm xây dựng và phát triển, với đội ngũ nhà thiết kế nội thất có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, Homie đầu tư vào quy trình khép kín từ thiết kế, sản xuất và thi công nội thất với quy mô toàn quốc. Hệ thống nhà máy ứng dụng công nghệ 4.0, được trang bị hệ thống máy móc nhập khẩu tiêu chuẩn Châu Âu chính là phương tiện để Homie tối ưu mọi công năng sản xuất, tạo nên những sản phẩm đa dạng về mẫu mã mà vẫn mang tính thẩm mỹ và tính ứng dụng cao. Đội ngũ thiết kế của Homie bao gồm nhiều kiến trúc sư và nhà thiết kế có kinh nghiệm lâu năm, luôn sẵn sàng lắng nghe và làm việc không ngừng để thay đổi diện mạo ngôi nhà, mang lại một tổ ấm thực sự cho quý khách hàng.

Ngoài tư vấn và thiết kế nội ngoại thất chuyện nghiệp, Homie còn cung cấp dịch vụ sản xuất nội thất gỗ theo dây chuyền hiện đại, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường và sức khỏe người tiêu dùng; cũng như thi công, lắp đặt nội thất và bảo hành trọn gói.

Mỗi sản phẩm của Homie đều đươc thử nghiệm, nghiên cứu chi tiết để đưa đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Quy trình lựa chọn vật liệu của Nội thất Homie luôn khắt khe, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Mỗi một khách hàng đến với Homie đều là một lương duyên, một cảm hứng mới cho công việc. Từ thiết kế đến hiện thực hóa từng sản phẩm trong ngôi nhà bạn, Homie thực hiện kiên định và tận tâm lời hứa chất lượng, mang lại cho khách hàng một trải nghiệm nội thất vừa tiện nghi, hiện đại và tự hào nói lên phong cách của từng chủ nhân.

CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ ISO 9001:2015 LĨNH VỰC SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH NỘI THẤT

Homie vinh dự là một trong những thương hiệu nội thất Việt có hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Đây là chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế mới nhất về hệ thống quản lý chất lượng do Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) ban hành, đưa ra cấu trúc, triết lý nhằm chuẩn hóa các chương trình hoạt động, hạn chế tối đa rủi ro phát sinh từ cả bên trong lẫn bên ngoài doanh nghiệp.

Có thể nói, đây là bước đà cho sự nhảy vọt và là minh chứng cho năng lực của đội ngũ Homie trên thị trường; song cũng là thách thức trên con đường xây dựng thương hiệu vững mạnh của công ty. Điều này đòi hỏi Homie phải không ngừng phát triển và cải tiến các phong cách thiết kế, cập nhật xu thế của thế giới; không chỉ sản xuất nội thất may đo mà còn theo mẫu module hoá, quy mô và số lượng lớn với chất lượng tiêu chuẩn cao.

Với gần 20 năm kinh nghiệm, sở hữu hệ thống showroom, nhà máy, cùng đội ngũ nhân viên có trình độ cao, trải dài trên khắp 3 miền và công nghệ sản xuất tự động hóa theo chuẩn châu Âu, Homie đã và đang dần khẳng định chất lượng và dịch vụ đẳng cấp, thể hiện qua từng công trình hoàn thiện cũng như sự an tâm tin tưởng của khách hàng.

Bài viết liên quan