Hơn 100 golfer nữ sẽ tranh tài tại giải đấu The Queen Club Open

The Queen Club Open lần thứ 9 là giải đấu thường niên của câu lạc bộ dành cho các golfer nữ Hà Nội. Giải năm nay sẽ khởi tranh vào ngày 06/04/2018 tại sân golf Long Biên, hứa hẹn một ngày thi đấu đầy thú vị.

Được thành lập vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm 2010 tại Hà Nội với ban đầu chỉ có 7 thành viên sáng lập, nay số golfer nữ tham gia câu lạc bộ golf Queen Club đã lên tới gần 100. Queen Club được coi là câu lạc bộ tiên phong với vai trò vận động và phát triển phong trào golf nữ trên cả nước. Mặc dù số lượng golfer còn khá là khiêm tốn so với đà tăng trưởng chung nhưng bằng nỗ lực trong gần một thập kỷ qua, Queen Club xứng đáng cầm lá cờ đầu và có tiếng nói lớn trong làng golf nữ Việt.

Nguyễn Thị Thu Hà - Chủ tịch Câu lạc bộ - chia sẻ: “Tôi luôn cảm thấy tự hào với câu lạc bộ. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn để có được như ngày hôm nay và luôn cần sự quan tâm nhiều hơn của đấng mày râu với các chị em khi tham gia golf. Hi vọng giải đấu The Queen Club Open sẽ giúp Queen Club gắn kết chặt hơn nữa với các tập thể câu lạc bộ golf khác trên địa bàn. Chúng tôi sẽ không đứng ngoài cuộc trong phong trào phát triển golf chung và cũng mong mọi người đừng ‘quên’ Queen Club.”

Giải The Queen Club Open sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 06/04 trên sân golf Long Biên (Hà Nội). Số lượng vận động viên tham dự đã hơn 100 người và hứa hẹn sẽ là một giải đấu thành công, tiếp tục cổ vũ mạnh mẽ phong trào golf nữ tại Việt Nam.