Hơn 2000 khách hàng, cùng gần 4000 lượt chơi golf miễn phí đã được tặng theo chương trình ưu đãi thẻ tín dụng Happy Golf của Nam A Bank

Happy Golf là thẻ tín dụng mà golfer sẽ được nhận những đặc quyền vượt trội như nhận miễn phí vòng golf khi khách hàng mở thẻ và chi tiêu đạt đủ điều kiện của chương trình. Hơn 2000 khách hàng sử dụng thẻ gần 4000 lượt chơi golf miễn phí là những con số ấn tượng được ngân hàng Nam Á tổng hợp lại của chương trình tặng vòng chơi golf miễn phí cho Golfer sau 6 tháng áp dụng.

Khi golfer là thành viên của vHandicap sở hữu thẻ tín dụng Happy Golf của Nam A Bank sẽ có cơ hội nhận đến 10 vòng golf miễn phí trong 1 tháng. Sau 6 tháng thực hiện chương trình “Tặng vòng golf miễn phí cho chủ thẻ Happy Golf”, Nam A Bank và vHandicap đã ghi nhận hơn 2000 golfer cùng gần 4000 lượt chơi golf được tặng theo chương trình Quà tặng chào mừng và chương trình Loyalty.

Chương trình Quà tặng chào mừng 

Chương trình áp dụng cho các Golfer lần đầu mở thẻ tín dụng Happy Golf và phát sinh doanh số giao dịch tối thiểu 30 triệu đồng trong vòng 45 ngày kể từ ngày phát hành thẻ. Khách hàng đạt đủ điều kiện sẽ được tặng miễn phí 1 lượt chơi Golf (bao gồm Green fee + Caddy fee), áp dụng các ngày trong tuần và cuối tuần.

Chương trình Loyalty:

Đây là chương trình dành riêng cho golfer là chủ thẻ tín dụng của Happy Golf, miễn phí lên đến 10 lượt chơi Golf/tháng (Bao gồm Green fee và Caddy fee) khi chi tiêu tối thiểu từ 30 triệu đồng/tháng.

Điều kiện áp dụng khi khách hàng có tổng Doanh số giao dịch mua hàng qua thẻ tín dụng quốc tế của Tháng liền trước thỏa mãn điều kiện:

 

Tổng Doanh số giao dịch

Số lượt miễn phí chơi Golf

Từ 30- dưới 100 triệu đồng

1

Từ 100- dưới 200 triệu đồng

2

Từ 200- dưới 300 triệu đồng

3

Từ 300- dưới 500 triệu đồng

4

Từ 500 triệu đồng- dưới 1 tỷ đồng

5

SHOCK OFFER: 1 tỷ đồng trở lên

10

Giải thưởng Eagle 

Ngoài ra, mới đây Nam A Bank còn triển khai chương trình tặng 1 vòng golf miễn phí (bao gồm Green fee và Caddy fee) + 1 phần quà đặc biệt  khi golfer đạt điểm Eagle tại bất kỳ sân nào trên cả nước. Chương trình áp dụng từ ngày 25/10/2022.

Những con số ấn tượng sau 6 tháng thực hiện chương trình: 

Sự hợp tác giữa VGS và Nam A Bank là một bước ngoặt phát triển dịch vụ thanh toán vượt trội cho các golfer, chương trình chi tiêu tặng vòng golf miễn phí đã giúp cho các golfer cảm thấy thích thú hơn khi sử dụng thẻ tín dụng cho các chi tiêu về golf và tiêu dùng của mình. Đối với chương trình Loyaty, tính đến hết ngày 31/10/2022, đã có gần 3300 lượt chơi golf miễn phí được gửi tặng đến các khách hàng khi chi tiêu đủ điều kiện, và 700 lượt tặng cho khách hàng khi mở thẻ thành công và chi tiêu tối thiểu 30 triệu đồng trong vòng 45 ngày kể từ ngày phát hành thẻ.

Với sự tin dùng của hơn 2000 khách hàng, thẻ tín dụng Happy Golf​ đã trở thành 1 người bạn thân thiết của các golfer khi lên sân golf.