Honma ra mắt bộ ba mẫu gậy sắt mới

Hãng gậy đến từ Nhật Bản cho ra mắt gậy sắt mới dưới tên thương hiệu con - T//World, với 3 phiên bản 757P, 757vx và 757B.

Honma đã bắt đầu đặt chân đến các thị trường ngoài Nhật Bản với chiến lược là phương án thay thế hợp lý cho các hãng thiết bị golf nổi tiếng hơn, nhưng vẫn sở hữu chất lượng sản phẩm ở mức cao. Dòng gậy mới nhất của hãng là gậy sắt T//World 757 tiếp tục tập trung vào yếu tố hiệu suất.

Bộ ba mẫu gậy sắt của Honma được tạo ra ở xưởng thiết kế huyền thoại của hãng là Sakata, tập trung chủ yếu vào các golfer có trình độ cao. Mẫu gậy nhiều khả năng sẽ dành được sự chú ý của đông đảo golfer nhất là T//World players-distance 757P với mặt gậy mỏng 2.2 mm, kiểu chữ L. Thiết kế của gậy tập trung vào việc hạ thấp trọng tâm để cải thiện góc đánh bóng, cũng như di chuyển điểm ngọt về gần tâm mặt gậy hơn.

Trong khi đó, mẫu T//World cavity-back 757vx được thiết kế phần mũi gậy nặng hơn để di chuyển trọng tâm về gần giữa mặt gậy. Ngoài ra, phần trọng lượng được thêm vào bên trong mũi và gót gậy có tác dụng làm tăng lực quán tính, giúp các cú đánh trượt tâm gậy sẽ không bị mất nhiều tốc độ.

Đối với các golfer trình độ cao hơn, T//World muscle-back blade 757B có thiết kế phần cạnh trên và đế gậy siêu mỏng. Tuy nhiên, mặt gậy cũng không hoàn toàn chỉ là một miếng kim loại, bởi Honma có thêm một cục tungsten nặng 7g đặt vào phần mũi gậy, có tác dụng tránh trọng tâm gậy nằm quá gần phần gót gậy (vấn đề thường xảy ra ở các gậy sắt kiểu muscle-back blade). Kiểu thiết kế của 757B giúp người chơi dễ dàng kiểm soát quỹ đạo bóng bay và khoảng cách.

Cả 3 mẫu gậy đều có giá 218 đô-la/chiếc ở phiên bản thép và 250 đô-la ở phiên bản graphite.