Houston Open 2022: 4 golfer đồng dẫn đầu sau vòng 1

Ngày thi đấu đầu tiên của Houston Open đã phải dừng sớm vì trời tối, còn 2 nhóm chưa thể hoàn thành hết 18 hố đấu vòng 1.

 

Golfer thi đấu nổi bật nhất ở ngày thi đấu đầu tiên là Aaron Wise với vòng golf bogey-free 65 gậy -5, và tạm thời giữ vị trí đồng dẫn đầu cùng với Alex Noren, Tony Finau và Tyson Alexander.

Khởi đầu ở hố 10, Wise ghi 7 par liên tiếp trước khi có birdie ở hố 17. Điểm nhấn trong vòng đấu của Wise đến từ hố 3 đến hố 6, nơi anh ghi 4 birdie liên tiếp để có -5 gậy. Từ khi lên chuyên năm 2016 đến nay, golfer 26 tuổi người Mỹ mới giành được cho mình duy nhất một danh hiệu PGA Tour sau chiến thắng AT&T Byron Nelson 2018.

Trong khi đó, golfer Thụy Điển Alex Noren dù ghi được tới 7 birdie, nhưng anh cũng mắc 2 bogey ở vòng này. Noren đã sở hữu cho mình 11 chức vô địch chuyên nghiệp, nhưng anh chưa từng một từng được hưởng niềm vui đó trên PGA Tour.

Thi đấu trong nhóm đấu buổi chiều, Tony Finau ghi được 6 birdie cho tới hết 13 hố đấu để vươn lên độc chiếm ngôi đầu. Tuy nhiên, điểm bogey ở hố 15 khiến golfer người Mỹ trở lại -5 gậy cùng Wise và Noren.

Cuối cùng, Tyson Alexander là golfer duy nhất trong nhóm đồng dẫn đầu chưa kết thúc 18 hố của vòng 1. Ở hố đấu cuối cùng, Alexander đã phát bóng vào cỏ rough bên trái fairway, ngay trước khi giải đấu được công bố tạm dừng.