Hướng dẫn chủ thẻ Happy Golf nhận thưởng khi đạt được điểm Eagle

Nhân đôi niềm vui khi vừa được điểm Eagle vừa nhận được 1 vòng chơi golf miễn phí cho chủ thẻ Happy Golf. Đây là chương trình cuối năm đặc biệt, tạo hứng khởi cho các golfer.

Hiện nay, Nam A Bank đang triển khai chương trình tặng 1 vòng golf miễn phí cho golfer sử dụng thẻ tín dụng Happy Golf và đạt được điểm Eagle tại tất cả các sân trên cả nước. Thời gian áp dụng đến hết 31/12/2022.

Thể lệ chương trình:

Khi golfer nhận được điểm Eagle trong thời gian chương trình diễn ra, đồng thời đang là chủ thẻ tín dụng Happy Golf của Nam A Bank sẽ được tặng miễn phí 1 lượt chơi Golf (bao gồm Green fee + Caddy fee), áp dụng vào các ngày trong tuần và cuối tuần + phần quà đặc biệt.

*Phần quà đặc biệt: là sản phẩm thuộc Hệ sinh thái Nam A Bank hoặc vật phẩm Golf. Phần quà theo thông báo từng thời kỳ.

Điều kiện áp dụng:

+ Áp dụng tại tất cả sân golf trong nước, khi golfer là Chủ thẻ Happy Golf đạt được Eagle sẽ nhận được quà.

+ Không áp dụng cho KH là Golfer có tư cách chuyên nghiệp (Pro) thuộc hệ thống vHandicap.

+ Có sự ghi nhận của bạn chơi và sân Golf về việc khách hàng giành được Eagle.

Hướng dẫn nhận thưởng:

Chủ thẻ Happy Golf sau khi đạt được Eagle cần thông báo đến Nam A Bank hoặc VGS bằng các cách sau:

Cách 1: Liên hệ Hotline Nam A Bank: 1900 6679

Cách 2: Liên hệ Tổng đài VGS: 0247 100 6899

Cách 3: Liên hệ ĐVKD Nam A Bank nơi khách hàng mở thẻ

Sau khi liên hệ, khách hàng vui lòng cung cấp Giấy chứng nhận đạt Eagle (hình ảnh chụp/ file scan giấy chứng nhận) hoặc các giấy tờ chứng minh khác về giải thưởng Eagle đã đạt được cho các đầu mối tiếp nhận thông tin.

Trễ nhất vào ngày 05 của tháng tiếp theo, KH sẽ nhận được tin nhắn SMS đến số điện thoại đăng ký thông báo tặng lượt chơi của Giải thưởng Eagle.

Nội dung tin nhắn SMS: “ [Giai thuong Eagle] Quy KH duoc tang 1 luot Golf MIEN PHI (green fee+caddy fee) su dung den dd/mm/yy vao cac ngay trong tuan & cuoi tuan. LH dat san 02471006899”.

Trong nội dung tin nhắn, khách hàng sẽ được thông báo nhận 1 lượt chơi golf miễn phí và thời hạn sử dụng. Và phần quà đặc biệt sẽ được gửi đến chi nhánh ngân hàng Nam Á khách hàng mở thẻ để trao thưởng cho khách hàng.

Đối với khách hàng nhận được nhiều vòng golf miễn phí mà chưa sử dụng hết trong 1 tháng thì sẽ được cộng dồn và có giá trị sử dụng đến hết quý kế tiếp. 

Quyền lợi khi mở thẻ tín dụng Happy Golf tại đây 

Hướng dẫn mở thẻ Happy Golf tại đây