Huyền thoại Tiger Woods sắp có bộ phim tài liệu của riêng mình

Sự trở lại đầy mạnh mẽ của Tiger Woods trong thời gian vừa qua đã không chỉ giúp anh lấy lại được vị thế của mình mà "Siêu Hổ" còn là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong thế giới golf.

Nhiều bằng chứng cho việc Woods sẽ có một bộ phim tài liệu về tiểu sử của mình, khi trang web Variety đưa ra thông báo rằng, nhà đạo diễn phim tài liệu và cũng là nhà sản xuất Alex Gibney đang "rục rịc" phát triển một bộ phim tài liệu mới về cuộc đời và sự nghiệp của Tiger Woods.

"Siêu Hổ" sẽ có một bộ phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp của mình

Cuốn sách "Tiger Woods" được viết bởi Jeff Benedict và Armen Ketetian sẽ là nền tảng cho bộ phim. Cả hai nhà tác giả đã ký hợp đồng với nhà sản xuất phim với tư cách là nhà điều hành.

Cuốn sách "Tiger Woods" của Jeff Benedict và Armen Keteyian sẽ là nền tảng cho bộ phim

Nhiều bộ phim tài liệu của vị đạo diễn đại tài Gibney bao gồm các tác phẩm phê bình được đánh giá cao như Going Clear: Nhà khoa học và nhà tù, Chúng tôi giữ những bí mật: Câu chuyện về Wikileaks, và Enron: Những ngời thông minh nhất trong phòng. Trong đó bộ phim Taxi to the Dark Side của ông đã mang về giải Oscar cho Phim tài liệu xuất sắc nhất năm 2007.

Công ty Gibney Jigsaw Productions có một danh sách các bộ phim tài liệu trên trang web phim lớn nhất thế giới Netflix.

http://www.golf.com/tour-news/2018/03/27/alex-gibney-developing-tiger-woods-documentary-series