Ian Poulter khẳng định vẫn là bạn với Rory McIlroy

Golfer 47 tuổi khẳng định không hề có bất cứ căng thẳng nào với các golfer khác giữa thời gian diễn ra giải Dubai Desert Classic.

Golfer số 1 thế giới Rory McIlroy tỏ ra vô cùng không thoải mái đối với các golfer LIV Golf, nhất là trong thời gian diễn ra Dubai Desert Classic tuần qua. Đầu tiên là không đáp lời Patrick Reed sau khi được chào hỏi, và sau đó là khẳng định sẽ “không bao giờ” làm lành với Sergio Garcia.

Tuy nhiên, theo chia sẻ từ một golfer LIV Golf khác là Ian Poulter, golfer người Anh khẳng định rằng vẫn là bạn với Rory McIlroy khi được đặt câu hỏi trên mạng xã hội.

"Cậu ấy là bạn và vẫn sẽ là bạn của tôi. Tôi không thể nói gì hơn ngoài điều đó. Thật buồn khi phải trả lời những câu hỏi thế này. Cậu ấy chơi rất tốt tuần này và xứng đáng với chiến thắng."

Ở Dubai Desert Classic, Poulter cũng thi đấu khá tốt khi về đồng hạng 6, trong khi Rory McIlroy đánh bại Patrick Reed để lên ngôi vô địch. Ian Poulter và Rory McIlroy đã cùng thi đấu với nhau trong 5 kỳ Ryder Cup vào các năm 2010, 2012, 2014, 2018, 2021. Họ được xếp cặp với nhau thi đấu 6 trận, trong đó có 2 thắng, 1 hoà và 3 thua.

Đáng chú ý, phiên toà xét xử việc các golfer LIV Golf có còn được tiếp tục thi đấu trên DP World Tour nữa hay không sẽ được bắt đầu vào thứ 2 tuần sau. Mặc cho kết quả của phiên toà có thế nào, Poulter khẳng định tình bạn của mình đối với nhiều golfer khác trên Tour vẫn sẽ không hề thay đổi.

Bên cạnh đó, golfer người Anh cũng chia sẻ rằng sẽ cố gắng hết sức để có thể hướng đến Ryder Cup vào tháng 9 tới, dù tự biết rằng cơ hội để tham dự vào tuyển Châu Âu là không nhiều. Ian Poulter chắc chắn sẽ không thi đấu đủ các sự kiện cần thiết trên Tour, cũng như không giành quyền tham dự các giải major.

Ian Poulter sẽ góp mặt tại Saudi International, sự kiện hàng đầu thuộc Asian Tour tuần này, nơi có sự góp mặt của nhiều các golfer LIV Golf, và cả các golfer thành viên của PGA Tour.