Jason Day cân nhắc gia nhập LIV Golf?

Jason Day không hề để tâm chuyện các golfer bỏ PGA Tour để đến LIV Golf. Và cựu số 1 thế giới vẫn thân thiết với golfer đồng hương Cameron Smith. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là liệu Day có muốn chuyển sang LIV hay không.

“Đương nhiên là tôi sẽ nói không, ít nhất là ở thời điểm hiện tại. Ai biết được trong một vài năm tới, tôi sẽ nghĩ khác đi.” Jason Day chia sẻ.

Hiện tại, các golfer Úc đang có chỗ đứng lớn tại LIV Golf với Cameron Smith làm đội trưởng đội toàn Úc - Punch GC, cùng sự góp mặt của Marc Leishman, Matt Jones và Wade Ormsby. Punch GC là đội về nhì tại giải chung kết đồng đội của LIV Golf tại Miami, chỉ xếp sau 4Aces. Ngoài ra, CEO của LIV, Greg Norman cũng chính là huyền thoại golf của Úc.

Trên PGA Tour, Jason Day và Adam Scott là hai golfer Úc nổi danh nhất còn lại. Và nếu như 2 golfer này cũng chuyển sang LIV, Punch GC chắc chắn sẽ vô cùng nổi bật.

“Tôi không trách các golfer đã chuyển đi bởi họ có thể nhận được rất nhiều tiền thưởng. Với tôi, chuyện đi hay ở phụ thuộc vào các giải major. Giờ đây, tình hình khá khó khăn, và họ chưa được nhận điểm từ BXH Golf Thế giới.”

Jason Day đã có cho mình 17 chức vô địch quốc tế, trong đó có 12 danh hiệu trên PGA Tour. Golfer 35 tuổi vươn lên số 1 thế giới sau chức vô địch PGA Championship 2015. Tuy nhiên, golfer người Úc đang chưa thể trở lại đỉnh cao phong độ do gặp nhiều vấn đề liên quan đến chấn thương lưng.