Ji Eun-hee được nhận một lúc 2 xe hơi sau chức vô địch tại KIA Classic

Chỉ trong vòng 5 tháng, Ji Eun-hee đạt cho mình thêm một chiến thắng nữa tại giải KIA Classic. Nhưng niềm vui chưa dừng lại ở đó khi cô tiếp tục có thêm những may mắn với những giải thưởng bất ngờ.

Tại giải KIA Classic thuộc LPGA Tour diễn ra trên sân Carlsbad Ara Golf Club (California), Ji Eun-hee đăng quang chức vô địch với thành tích 272 gậy (-16) sau 4 vòng thi đấu căng thẳng.

Đồng thời, cô giành trọn cho mình tổng tiền thưởng lên tới 1,8 triệu USD. Đây là chiến thắng thứ tư trong sự nghiệp của Ji Eun-hee tại trường đấu quốc tế. Kể từ chiến thắng tại Taiwan Championship vào năm ngoái, cô chỉ mất 5 tháng để có thêm một chức vô địch nữa vào bộ sưu tập của mình.

Bất ngờ hơn, bên cạnh giải thưởng bằng tiền mặt, cô còn nhận được một giải thưởng giá trị khác. Nhờ vào điểm hole-in-one tại hố 14 từ khoảng cách 166 yards, cô vinh dự được nhận thêm một chiếc ô tô KIA Motors Sorento từ nhà tài trợ. Và chỉ 2 tiếng sau đó, cô lại có thêm cho mình một chiếc Kia Stinger nữa cho chức vô địch của mình.

Chính bản thân cô cũng khá bất ngờ trước niềm vui nhân đôi này. Khi được phóng viên có mặt tại giải đấu phóng vấn về cảm nhận của mình, cô trả lời với tâm trạng thật sự ngạc nhiên: “Thật sự sao? Tôi hoàn toàn không biết gì về điều đó. Tôi chỉ cảm thấy rằng hôm nay mình đã có những shot khá tốt. Tôi cũng khá hài lòng về những cú drive và putt của mình.”

Ji Eun-hee đã có một trận đấu thực sự hoàn hảo tại mùa giải KIA Classic năm nay. Cô chỉ phải thực hiện một teeshot duy nhất và không hề để bóng chạm green trong suốt 18 hố tại sân golf Carlsbad Ara Golf Club.