Jordan Spieth vẫn còn tiếc nuối vì thất bại ở The Masters 2018

The Masters 2018 đã kết thúc với chức vô địch lần đầu tiên thuộc về Patrick Reed. Trong khi Jordan Spieth về thứ 3 ở giải đấu đó với chỉ 2 gậy kém hơn. Tuy nhiên mới đây golfer trẻ tuổi nhất từng dành major cho rằng đáng lẽ anh còn có thể đánh tốt hơn thế...

Tại The Masters 2018 diễn ra vào đầu tháng 4 vừa qua, Jordan Spieth lại một lần nữa khiến người hâm mộ phải tập trung chú ý đến mình dù cho anh không phải là nhà vô địch. Ở ngày thi đấu cuối cùng, golfer sinh năm 1993 đã có một màn thi đấu xuất thần để kết thúc vòng với 64 gậy (âm 8 gậy). Kết quả này giúp anh leo lên vị trí thứ 3 chung cuộc, chỉ kém 2 gậy so với người dẫn đầu.

Kỷ lục số gậy ít nhất trong một vòng đấu Masters hiện thuộc về Nick Price và Greg Norman với cùng 63 gậy. Với việc chỉ kém 1 gậy để ghi tên mình vào danh sách những huyền thoại ở sân Augusta National, Spieth không giấy được sự tiếc nuối.

“Tôi đã nhìn lại và tự nghĩ mình hoàn toàn có khả năng chỉ mất 59 gậy cho vòng đấu đó thay vì phải tốn thêm gậy cho những cú putt. Tôi đã có cơ hội kết thúc vòng đấu với 59 gậy, và điều đó sẽ thật sự tuyệt vời nếu thành sự thật”, Spieth chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trước giải Zurich Classic. “Đáng tiếc là tôi lại thực hiện quá nhiều cú putt không cần thiết”, golfer người Mỹ nói thêm.

Nếu Spieth có thể hoàn thành vòng đấu cuối với 59 gậy như đã nói, điều đó không chỉ giúp anh phá kỷ lục tồn tại hơn 22 năm nay mà còn có thể mặc chiếc áo Green Jacket danh giá lần thứ 2.

Hiện tại nhà cựu vô địch The Masters 2015 đang có mặt tại thành phố New Orleans để chuẩn bị tham gia giải đấu đầu đội Zurich Classic cùng người bạn Ryan Palmer. Cặp đôi này cũng được đánh giá có khả năng vô địch giải đấu đang diễn ra đến cuối tuần này.

Bộ gậy nào đã làm nên kỳ tích của Patrick Reed tại Masters 2018?