Kết quả cân bằng giữa hai đội sau loạt trận sáng tại GLC Team Cup 2022

Loạt trận đấu buổi sáng của GLC Team Cup 2022 đã khép lại mà không có đội nào chiếm ưu thế.

Màn bốc thăm chia cặp cho các trận đấu Fourball và Foursomes đầu tiên đã mang đến những cặp đấu được cho là cân tài, cân sức ở tất cả các bảng. Thế nhưng, thực tế tại FLC Golf Links Sam Son trong buổi sáng ngày hôm nay thì điều đó đã không được thể hiện, khi cả hai đội đều có những chiến thắng chênh lệch trước đối thủ.

Cặp đôi Ngô Hữu Hoàng và Bạch Sơn Tùng của North GLC.

North GLC là đội tuyển chiếm được ưu thế ở thể thức Fourball khi họ có được 3 chiến thắng thuộc về các cặp đôi Thái Trung Hiếu – Phạm Lê Cường trước Vũ Phạm Nguyên An – Trần Bình Quang Huy với kết quả 7&6. Nguyễn Quốc Mến – Đinh Quốc Hùng thắng 6&5 trước Trần Phượng Hoàng – Vũ Việt Anh, Ngô Hữu Hoàng – Bạch Sơn Tùng thắng 6&4 trước Tô Thanh Sơn – Nguyễn Sơn Thành. Trận thua duy nhất của North GLC ở thể thức này thuộc về Vũ Hải Nam – Lê Hồng Nhân với kết quả 2&1 trước Nguyễn Trọng Sơn – Phan Thanh Hà.

Cặp đôi Nguyễn Hải Nguyên và Đặng Việt Dũng của South GLC.

Trong khi đó ở thể thức Foursomes, South GLC với những sự kết hợp ăn ý cũng dễ dàng có được 3 chiến thắng của các cặp đôi Hà Ngọc Hoàng Lộc – Lê Tuấn Việt trước Trần Thế Cường – Nguyễn Vương Hùng với kết quả 4&3. Đây cũng là kết quả của trận đấu có sự góp mặt của đội trưởng South GLC Nguyễn Hữu Tuấn, khi anh cùng Võ Kim Cương đánh bại Trịnh Xuân Thiêm và Dương Quang Tuấn. Chiến thắng còn lại của South GLC thuộc về cặp đôi Đặng Việt Dũng – Nguyễn Hải Nguyên trước Ngô Hữu Tiệp – Đặng Xuân Kỳ. North GLC có trận thắng với kết quả 5&4 của Nguyễn Huy Minh – Hoàng Minh Thành trước cặp đôi đến từ Đà Nẵng Nguyễn Nam Sơn – Võ Thành Lâm.

Trong 3 kỳ GLC Team Cup gần nhất, đây là lần đầu tiên hai đội có kết quả hoà sau loạt trận đấu đầu tiên, thường đội nào vượt lên dẫn trước sau khi kết thúc các trận đấu Fourball và Foursomes sẽ là đội giành chiến thắng chung cuộc. Chính vì thế, loạt 8 trận đấu trong buổi chiều nay sẽ vô cùng quan trọng.