Kết thúc eagle-birdie, Jazz Janewattananond vô địch International Series Morocco

Điểm ealge và birdie ở đúng 2 hố đấu cuối cùng đã giúp golfer người Thái Lan giành chức vô địch đầu tiên sau gần 3 năm trắng tay.

Jazz Janewattananond đánh 67 gậy ở vòng chung kết để lên ngôi vô địch.

Jazz Janewattananond đã có màn “nước rút” vô cùng ấn tượng để giành chức vô địch với 1 gậy cách biệt trước Richard T. Lee. Golfer Thái Lan ghi được -4 gậy trong 4 hố đấu cuối cùng, nhờ 2 birdie ở hố 15 và 18, và 1 eagle ở hố 17, qua đó nâng tổng điểm sau 4 ngày thi đấu lên thành -12 gậy.

Trong khi đó, golfer thi đấu ở nhóm xuất phát cuối cùng Richard T. gây bất ngờ khi mắc bogey ở hố 17 par 4 dễ nhất sân, và việc bỏ lỡ cú gạt birdie xa 16 foot ở hố đấu cuối cùng đã khiến golfer người Canada không thể mở ra trận playoff với Janewattananond.

Chức vô địch tại International Series Morocco lần này giúp Jazz Janewattananond có danh hiệu Asian Tour thứ 7 trong sự nghiệp và giúp golfer Thái Lan trở thành người giành nhiều danh hiệu Asian Tour thứ 9 mọi thời đại. Với 18 danh hiệu, Thaworn Wiratchant là người đứng đầu danh sách này, và tiếp sau là Thongchai Jaidee với 13 danh hiệu, cả hai cũng đều là người Thái Lan.

Danh hiệu lần này cũng đánh dấu sự trở lại của Janewattananond sau gần 3 năm khi chức vô địch trước đó của anh là tại Thailand Masters 2019, năm đấu anh giành tới 4 chiến thắng trên Asian Tour.