Lê Khánh Hưng khởi đầu 68 gậy tại Lexus Challenge 2023

Thành tích 68 gậy -3 đã giúp golfer sinh năm 2008 tạm thời giành vị trí dẫn đầu trong ngày thi đấu mở màn của Lexus Challgene 2023, diễn ra tại The Bluffs Grand Ho Tram Strip.

Lê Khánh Hưng tiếp tục thi đấu tốt tại Lexus Challenge.

Xuất phát ở nhóm đấu tâm điểm trong buổi sáng ngày thi đấu thứ nhất cùng với Joel Troy và Brian Jung, tuy nhiên chỉ có duy nhất Lê Khánh Hưng là người giành được kết quả tốt. Bắt đầu ở hố 10, Khánh Hưng ghi liền một mạch 6 điểm par trước khi ghi được birdie đầu tiên trong ngày ở hố đấu số 16. Sang 9 hố sau, golfer sinh năm 2007 tiếp tiếp ghi thêm 1 birdie nữa ở hố 1, trước khi mắc bogey đầu tiên và cũng là duy nhất trong ngày ở hố 3. Hai điểm birdie liên tiếp ở hố 6 và 7 sau đó đã giúp golfer đến từ TP.HCM vững vàng ở ngôi đầu với tổng điểm -3 gậy.

Ở Lexus Challgene năm ngoái, Lê Khánh Hưng cũng đã thi đấu vô cùng nổi bật khi cán đích giải ở vị trí đồng hạng nhì với +4 gậy, chỉ kém nhà vô địch sinh năm 2007 Nguyễn Anh Minh đúng 1 gậy. Thành tích này cũng đã giúp Khánh Hưng chính thức điền tên mình lên BXH Golf Nghiệp dư Thế giới WAGR.

Lê Khánh Hưng tiếp tục đồng hành cùng cha kiêm caddie Lê Văn Lân.

Ngoài Khánh Hưng, các nhóm đấu buổi sáng còn chứng kiến thêm nhiều các golfer nghiệp dư đạt thành tích tốt, nổi bật với Varuth Nguyễn và Trần Lam. Hai golfer này xuất phát cùng nhóm lúc 7:42 ở hố 1 và đều có thành tích -1 sau 9 hố đầu tiên, trước khi mắc những sai lầm khá đáng tiếc ở 9 hố sau. Golfer Thái Lan ghi thêm 1 birdie ở hố 13, nhưng lại mắc 1 double bogey ở hố 14 và 1 bogey ở hố 15, khiến anh chỉ có thể kết thúc vòng với 72 gậy +1. Trong khi đó, golfer trẻ đến từ TP.HCM Trần Lam lại dính triple-bogey ở hố 16, qua đó giành thành tích chung cuộc 73 gậy +2.

Ngoài những cái tên kể trên, buổi sáng thi đấu ghi nhận những golfer đạt thành tích tốt khác như Đinh Song Hài với kết quả even par, hay Nguyễn Hữu Quyết với 72 gậy +1.