Lê Thanh Tú hụt HIO tại giải đấu Corona Theatre Phú Quốc Golf Tournament Spring 2022

Cú phát bóng của Người đẹp Áo dài Lê Thanh Tú đưa bóng đến sát miệng hố, đáng tiếc là không có điểm HIO cho nữ golfer.

Cuối tuần qua tại sân golf Vinpearl Phú Quốc đã diễn ra giải đấu Corona Theatre Phú Quốc Golf Tournament Spring 2022 với sự góp mặt của gần 60 golfer trên toàn quốc. Trong đó có sự xuất hiện của nhiều gương mặt quen thuộc như Cựu danh thủ Công Vinh, Á hậu Nguyễn Trần Huyền My, Cựu người mẫu Thuý Hằng – Thuý Hạnh, Người đẹp áo dài Lê Thanh Tú, Diễn viên Đào Kim Oanh, Hoa hậu Du lịch Đông Nam Á – Phan Hoàng Thu, MC Thuỳ Trang, người mẫu Thanh Thảo… 

Trong điều kiện thời tiết thuận lợi, các golfer đã có những khoảng thời gian thi đấu đáng nhớ, đặc biệt trong đó là cú lỡ điểm HIO của Người đẹp Áo dài Lê Thanh Tú khi cú đánh của cô đưa bóng cách cờ 7cm.

Cú đánh của Thanh Tú đưa bóng đến sát miệng hố.

Bỏ lỡ cơ hội có điểm HIO để đời, nhưng Lê Thanh Tú cũng được "an ủi" khi cô đã giành được cúp vô địch của bảng C với điểm Gross 102, HCP 34 và Net 68. “Ôi em nhất rồi cả nhà ơi” – Thanh Tú hào hứng chia sẻ trên trang FB cá nhân bởi đây là lần đầu tiên cô nhận được Cup Nhất bảng.

Cùng với Thanh Tú, Á Hậu Huyền My cũng giành được giải thưởng Nearest to the Line với khoảng cách 1 yard so với đường kẻ, đây là giải thưởng tương đối khó bởi yêu cầu người chơi phải có cú đánh rất thẳng. 

Người mẫu Thuý Hằng tại giải đấu.

“Đến với giải lần này có rất nhiều nữ gôn thủ đánh xa trong đó có Huyền My, tôi đã từng chứng kiến Huyền My phát driver 240y và rất thẳng, rất tiếc lần này Huyền My chưa đạt được giải thưởng này” – Thuý Hằng chia sẻ. “Tôi đã giao lưu cùng nhóm với Huyền My nhiều lần, My có long game tốt, lúc nào cú phát driver và gỗ cũng xa hơn tôi rất nhiều, tuy nhiên cần biết cách kiểm soát short game để có điểm số tốt hơn” – Thuý Hằng chia sẻ thêm.

Hoa khôi bóng chuyền Phạm Thị Kim Huệ.

Hoa khôi bóng chuyền Phạm Thị Kim Huệ cũng xuất sắc dành Cup nhì bảng B, với lối chơi đậm chất mạnh mẽ của dân thể thao, những đường bóng của chị luôn làm bạn chơi thán phục, do thời gian công việc bận rộn nên Kim Huệ chưa có nhiều thời gian dành cho golf, với tố chất thể thao và khả năng tập luyện tốt, điểm số của Kim Huệ chắc chắn sẽ ngày càng tốt hơn.

Cựu danh thủ Lê Công Vinh nuối tiếc vì không được giải.

Tham dự giải đấu lần này, ngoài các Hoa hậu, người đẹp thì đại diện cho phái mạnh còn có nhiều gương mặt nổi bật trong đó có cựu danh thủ Lê Công Vinh, anh là golfer có handicap thấp nhất giải và là ứng cử viên cho chức vô địch bảng A. Nhưng với kết quả Gross 75, HCP 4, Net 71, Công Vinh cách người về nhất 3 gậy. “Công Vinh tiếc quá, biết là BTC chuẩn bị Cup đẹp như thế này, Vinh sẽ cố gắng hơn, Vinh sẽ làm lại ở giải đấu lần sau” – Công Vinh chia sẻ.

Kết quả của giải đấu:

1.Bảng A:

- Nhất: Nguyễn Gia Bảo, HDC 16, Gross 84, Net 68

- Nhì: Nguyễn Hoàng Linh, HDC 18, Gross 87, Net 69

- Ba: Bùi Văn Tự, Gross 88, Net 70 

2.Bảng B:

-Nhất: Huỳnh Quang Hưng, HDC 23, Gross 88, Net 65

- Nhì: Phạm Thị Kim Huệ, HDC 26, Gross 92, Net 66

- Ba: Nguyễn Đức Tuấn, HDC 22, Gross 89, Net 67.

3.Bảng C:

- Nhất: Lê Thanh Tú, HDC 34, Gross 102, Net 68

- Nhì: Ngô Kim Nga, HDC 36, Gross 107, Net 71

- Ba: Nguyễn Tô Long, HDC 33, Gross 105, Net 72

Giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng đẹp với các thành viên tham gia, từ lúc bắt đầu đặt chân đến Phú Quốc, tham gia giải hay lễ trao giải đều được Ban tổ chức chuẩn bị chu đáo và tận tâm.

Á Hậu Huyền My đạt giải Near pin với cú phát bóng xa và thẳng.

MC Thuỳ Trang lần đầu tham dự giải

Diễn viên Kim Oanh và MC Thuỳ Trang là cặp bạn thân trên sân golf, khi nhận lời mời tham gia giải cả 2 đều hào hứng.

Huyền My và Thanh Tú khoe chiếc cúp có biểu tượng của âm nhạc, kỷ niệm Giải đấu được tổ chức bởi Nhà hát Corona – Corona Theatre Phú Quốc .

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng