Lễ trao giải Trung - Cao niên Quốc gia 2018 diễn ra trang trọng và ấm cúng

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi và nhiều bất ngờ, Giải vô địch Golf Trung - Cao niên Quốc gia 2018 đã kết thúc thành công tốt đẹp với sự tham dự của 128 VĐV. Lễ trao giải cho những golfer xuất sắc nhất đã diễn ra trong khung cảnh ấm cúng và trang trọng tại sân FLC Hạ Long vào buổi tối ngày 15/04.

Giải vô địch Golf Trung - Cao niên Quốc gia 2018 (Vietnam Senior Championship 2018) được phối hợp tổ chức bởi Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) cùng Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông Golf Việt Nam (VGS Media), với sự tài trợ chính đến từ FLC Group, FLC Ha Long Golf ClubFord Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp trong 2 ngày 14-15/4/2018.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, nhờ thời tiết thuận lợi đã khiến hầu hết các VĐV tranh tài thể hiện được hết bản lĩnh cũng như kinh nghiệm thi đấu của mình để đạt thành tích cao. Tuy nhiên đến ngày tiếp theo, trời mưa cùng gió mạnh đã khiến kết quả thay đổi khó lường và tạo nên những màn thi gây cấn. Đặc biệt là ở bảng Nam khi có dến 3 golfer kết thúc 2 vòng với cùng tổng số gậy 154, buộc họ phải tiếp tục vào trận play-off đầy căng thẳng.

Top 3 bảng Nam Giải Trung - Cao niên Quốc gia 2018 (thứ hai từ trái qua): Nguyễn Tiến Long, Nguyễn Tuấn Anh, Triệu Văn Thao.

Cuối cùng, golfer Nguyễn Tuấn Anh đã xuất sắc vượt qua Nguyễn Tiến LongTriệu Văn Thao để lên ngôi vô địch Trung - Cao niên Quốc gia Nam năm 2018, sau khi đạt điểm par ở hố quyết định.

Còn ở bảng Nữ, không ngoài dự đoán, nữ VĐV Nguyễn Thị Lạng đã chứng tỏ đẳng cấp của golfer hạng 6 Quốc gia để giành chức Quán quân giải đấu với cách biệt 4 gậy so với Á quân Nguyễn Khánh Hoa.

Ngay trong buổi tối ngày 15/4, buổi lễ trao giải đã diễn ra trang trọng với sự góp mặt của các VĐV xuất sắc nhất. Ngoài 2 nhà vô địch nói trên, ban tổ chức còn trao thêm các giải thưởng khác dựa trên thành tích nhất, nhì ba tại các bảng Trung niên Nam, Cao niên Nam, Trung niên Nữ, Cao niên Nữ (theo hai thể thức Gross hoặc Net) và các giải kỹ thuật. Điều đáng tiếc là phần thưởng Ford Ecosport 2018 dành cho VĐV đạt thành tích Hole-in-one lại không tìm được chủ nhân ở giải đấu lần này.

Nguyễn Thị Lạng (trong trang phục màu đỏ) đã giành ngôi vô địch bảng Nữ.

Mừng giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp, Hiệp hội golf Việt Nam hy vọng bộ môn thể thao này sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt liệt từ tất cả golfer trên cả nước. Bởi nhờ đó mà các sân chơi cũng như trình độ của các golfer Việt Nam sẽ ngày càng được cải thiện và chuyên nghiệp hơn.

Một số hình ảnh khác trong buổi trao giải tối 15/04:

Hình ảnh của giải đấu, độc giả có thể xem thêm tại Fanpage của Golf News trên Facebook.

Video tổng kết giải Trung - Cao niên 2018: Nghẹt thở và đầy cảm xúc