LIV Golf League xác nhận kết nạp thêm 2 thành viên mới

Golfer người Colombia - Sebastian Munoz và golfer ngưởi Chile - Mito Pereira đã chính thức được xác nhận gia nhập LIV Golf League.

Sebastian Munoz và Mito Pereira đều là thành viên của tuyển Quốc tế tại Presidents Cup 2022.

Hai golfer kể trên sẽ gia nhập đội Torque GC do Joaquin Niemann làm đội trưởng, cùng thành viên cuối cùng trong đội là golfer người Tây Ban Nha David Puig.

Màn gia nhập của Munoz và Pereira giúp LIV Golf giờ đây đã sở hữu cho mình 3 golfer xuất sắc nhất Nam Mỹ (cùng với Joaquin Niemann), và hai golfer người Mexico xuất sắc nhất là Abraham Ancer và Carlos Ortiz.

Sebastian Munoz hiện tại đang xếp hạng 96 thế giới và có một chiến thắng trên PGA Tour tại giải Sanderson Farms Championship 2019. Trong khi đó, Mito Pereira là golfer hạng 46 thế giới và mới chỉ thi đấu với tư cách tân binh của PGA Tour trong mùa giải năm ngoái. Pereira gây bất ngờ khi dẫn đầu sau 71 hố đấu của PGA Championship 2022, trước khi dính double bogey ở hố cuối cùng và về hạng 3 chung cuộc.

Như vậy, tính tới thời điểm hiện tại, đã có 4 đội tại LIV Golf chính thức chốt đội hình, bao gồm 4 Aces của Dustin Johnson, Smash của Brooks Koepka, Majesticks của Ian Poulter/ Henrik Stenson và Torque của Joaquin Niemann.