LIV Golf nhắm Patrick Cantlay và Xander Schauffele cho mùa giải 2023

Tờ The Guardian đưa tin có 4 golfer có khả năng sẽ đầu quân cho LIV Golf, trong đó có 2 golfer ngôi sao người Mỹ.

Xander Schauffele và (trái) Patrick Cantlay.

Mùa giải LIV Golf đầu tiên đã chính thức khép lại với chức vô địch đồng đội đến từ 4 Aces của Dustin Johnson, giành về 16 triệu đô-la tiền thưởng. Lúc này, sự chú ý được đổ dồn về những cái tên mới sẽ xuất hiện cho mùa giải thứ hai.

Theo đó, số 4 thế giới Patrick Cantlay và số 6 thế giới Xander Schauffele được cho đang là mục tiêu của LIV Golf để chuẩn bị cho 14 giải đấu trong năm 2023. Đây là bộ đôi được cho là mạnh và ăn ý nhất của tuyển Mỹ tại các kỳ Ryder Cup và Presidents Cup gần nhất.

Ngoài 2 golfer kể trên, LIV Golf cũng đang nhắm đến Mito Pereira, người có màn thể hiện ấn tượng tại PGA Championship 2022, và golfer hàng đầu của DP World Tour là Thomas Pieters. Golfer người Bỉ đang cầm khá chắc suất tham dự tuyển Ryder Cup Châu Âu, nhưng vị trí đó hoàn toàn có thể mất đi nếu Pieters đầu quân cho LIV Golf.

Những cái tên chính thức cuối cùng sẽ được LIV Golf công bố vào cuối năm nay.

Ngoài vấn đề về các thành viên mới, LIV Golf khả năng cũng sẽ công bố lịch trình mùa mới vào cuối tháng 11 này. Bên cạnh đó, hệ thống này cũng đang gấp rút tiến tới các thỏa thuận với các kênh truyền hình.